[Makeup Review] Revlon Lip Butter & Revlon Super Lustrous Lipstick

by - 3:04 PM

1. REVLON - ColorBurst Lip Butter - Candy Apple



Mình rất thích cái thiết kế vỏ son của em ấy, trông vừa sang vừa đáng yêu, kiểu như nhìn vào là biết em nó mướt :"> Mình đáng giá cao chất son của em ấy, rất mượt và đều, lần apply đầu tiên màu sẽ lên ửng đỏ, sau 2 hoặc 3 lớp son màu sẽ lên y chang thân son. Quảng cáo của bé này là:

  • Instant burst of rich, true color with a featherlight feel
  • Elasticolor™ technology provides immediate color release and hugs lips with a burst of weightless color that feels like a second skin
  • Available in 20 gorgeous shades, including 5 new shades!

Nghe quảng cáo rất mãnh liệt và dữ dội về độ mềm mượt của em nó, thử lên thì đúng là không thất vọng, màu lên khá ngon và rõ ràng, không có cảm giác nặng môi hay khô môi. Son lướt nhẹ trên môi khi đánh.

Đây là thành quả khi mình test em ấy lên môi:


Kết luận:
Đây là 1 cây son không thể bỏ qua, tuy độ bám không được lâu nhưng màu lên rất đẹp và mượt mà. Nếu môi bạn hay bị khô ráp và nứt, khó đánh son như mình thì đừng nên bỏ qua em này :D


2. REVLON SUPER LUSTROUS LIPSTICK - Siren

Mình luôn khổ sở trong công cuộc tìm kiếm son màu cam như ý ;__; mình không thích những màu cam bị lai đỏ hoặc quá cam, mình thích màu cam hơi lai hồng 1 tý hoặc cam phớt, đã thử qua biết bao em Nyx nhưng không vừa ý vì hầu hết các em toàn lai đỏ, hôm nay trong lúc lựa son vô tình thấy em Siren màu cam khá tươi, lại không phải son matte (yay) nên quyết định rước em về thử xem sao :D


Thiết kế vỏ son trông khá bình thường, có thể nói là không đẹp, mình thường lựa son trước hết là theo cái vẻ đẹp của cái vỏ rồi mới coi màu bên trong :"> Mức giá cũng ở mức tầm trung bình không quá mắc. Em này được quảng cáo là siêu nhiều dưỡng:

  • Moisturizing, conditioning and antioxidant protection
  • Silky-smooth, creamy texture
  • 72 Shades

Cảm giác đánh lên thì cũng bình thường, không quá mướt mát như em Lipbutter nhưng cũng không quá khô như son matte, nhưng có lẽ do môi mình thuộc loại khô khốc nên em nó lên không nhẹ nhàng cho lắm, sau 2 hoặc 3 lớp son thì màu cam lên rất rõ. Có lẽ lần sau mình sẽ thử lên 1 lớp son dưỡng hoặc son nude.

Kết luận:
Nếu bạn cần tìm 1 màu son chuẩn cam tươi, đừng bỏ qua em này :) Nếu môi khô nên dùng kèm 1 lớp son dưỡng.

You May Also Like

2 comments

  1. Dòng lip butter phải nói là vô địch, nếu chỉ đi chơi thì vote 100 phiếu cho em này. Nhìn thiết kế và màu sắc thì mình chỉ muốn ôm cả bộ lip butter về thôi :((((((((

    ReplyDelete
  2. Đúng đấy, mình cũng thích em Sweet Tart nữa màu cực xinh >_<

    ReplyDelete