[Skincare Review] Soap & Glory A Great Kisser Lip Balm - Chocolate Cherry

by - 9:49 PM

Xin chào mọi người, thời tiết Sài Gòn dạo này lạnh căm nên mỏ mình nó khô như cây chết khô vì thiếu nước ;^; Ngày nào cũng oánh son dưỡng mà đến tối môi vẫn nứt khô dã man, tối nào cũng phải dùng son dưỡng thần thánh Smith's Rosebud Salve để tẩy da chết cho sáng hôm sau môi xinh đẹp ;_; Xin nói luôn là Baby Lips của Maybelline chả cứu được tẹo nào cho mỏ mình trong thời tiết như này cả ;((

Và thế là em ấy đến với mình ~~~ Như một tình yêu sét đánh ~~~

Soap & Glory - A Great Kisser Lip Balm

Chocolate Cherry
Hình hãng chụp

Hình tớ chụp

Package: hộp thiếc tròn vintage, giống kiểu lip balm của Rosebud Salve ý, dĩ nhiên là phải dùng tay chọt vô rồi mới apply lên mỏ được :(( Nhưng mình vẫn rất thích cúa package kiểu này, tuy hơi mất công 1 tý nhưng dòm cổ điển lại sang sang, hộp màu hồng vô cùng dễ thương >< Mở ra cũng dễ dàng.

Mùi: Ấn tượng của mình là vừa mở hộp ra thì mùi chocolate thơm dã man ;o; Mùi cực kỳ ngon ngửi mà chỉ muốn liếm ăn ý (nghe hơi kinh dị =)) ), nàng nào ghiền mùi chocolate như mình chắc cũng sẽ cảm thấy như thế. Yêu ngay từ cái mùi là đây :">

Chất son: Chất son của em nó cứng và nén đặc hơn của Rosebud Salve, khi mình mới đụng vào thì thấy khá cứng nên cũng hơi ngạc nhiên, tuy nhiên khi quẹt lên môi thì chất son rất mịn màng, như 1 lớp bơ mỏng trên môi vậy, cực kỳ mịn  và không gây cảm giác dính dính môi quá nhiều. Chỉ cần 1-2 lớp là môi đã có cảm giác "smooth" hẳn.

Màu: Dòng này đặt tên rất hay, vừa mô tả mùi vừa mô tả màu. "Chocolate Cherry" có màu hồng tint nhẹ. Khi lên môi thì thế này đây:

Mình được chị V&A chỉ là có thể dùng em nó như son bóng nữa.

Vấn đề quan trọng nhất, hiệu quả: Chả phải tự nhiên mà mới vác son về được 1 2 hôm mà mình đã phát cuồng vì em nó ;(( Như đã nói ở trên môi mình mùa này khô khốc dã man, lần đầu mình apply em A Great Kisser này là lúc môi mình đang thiếu nước, khô và hơi tróc vảy, sau khi oánh em nó lên tầm 10 20' thì môi mình có dấu hiệu mềm và "thoải mái" hẳn cả ra (và mùi chocolate vẫn thơm thoang thoảng trên mỏ hí hí). Lớp dưỡng bám khá tốt và lâu, không cảm giác dầy môi mà vẫn giữ cho môi mềm mại rất lâu ;A; Bình thường ban ngày mình hay dùng Baby Lips, đến chiều tối do cả ngày dùng son môi nên môi bắt đầu khô, nhăn và hơi tróc da, trước khi đi ngủ thì đêm nào cũng phải dùng Rosebud Salve để cứu rỗi sáng hôm sau tẩy da chết cho nhẹ mỏ, nhưng hôm mình vừa dùng A Great Kisser xong thì đến tối môi không gặp vấn đề như mọi khi nữa, có tý bất ngờ nhẹ :"v Thế là buổi tối mình quyết định dùng luôn em nó thay thế Rosebud Salve 1 hôm. Và đây là kết quả.

Sáng ra môi mình rất rất mềm, mà lại hơi hồng thế này *O* Không xuất hiện cái lớp da chết mảng to (do 1 phần ngày hôm trước mình đã dùng A Great Kisser cho cả ban ngày rồi nên vốn không bị khô), chỉ việc lấy khăn mặt lau môi nhẹ là môi nó mềm mượt đáng yêu như thế đấy :"> Thế là sau chuyện tình 1 đêm, mình đã yêu em nó luôn!

Đánh giá tóm gọn:
Với mức giá thành hạt dẻ, package lại xinh yêu, chất lượng toẹt vời thì các bạn nào môi khô nên tậu về một em, còn với nàng nào bị khô nặng nề nứt môi bật máu thì mình vẫn khuyên ban đêm nên dùng loại "nặng đô" như Rosebud Salve để tẩy da chết, rồi ban ngày dùng A Great Kisser để duy trì độ ẩm và độ mượt mà cho môi. Ngoài ra oánh 1 lớp A Great Kisser thay cho son bóng màu nhạt cũng khá ổn và mượt mà.
Em này còn có mùi Vanilla nữa cũng ngọt ngào dã man ;(( nếu được chắc mình cũng quẩy luôn cả Vanilla cho mỏ Tết ngọt ngào hờ hờ hờ :'v

Điểm: 5/5!
Giá: 190k (mình mua ở V&A Shop)

You May Also Like

2 comments

  1. b ơi cho m link hay đ/c shop mua son này đc ko
    m bị cuồng mấy cái son siếc kiểu vintage thế này í :(( thế nên đã xài hết 2 hộp rosebud dù em nó có petrolatum

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình mua ở https://www.facebook.com/VAxachtayuk V&A Shop đó bạn. Hihi mình cũng cuồng son kiểu vintage lắm ;_; cũng xài hết cả 2 hộp rosebud luôn rồi mới chuyển sang bé này :">

      Delete