[Makeup Review] Urban Decay - Vice 2 Eyeshadow Palette

by - 12:53 AM


Ấn tượng ban đầu (4.5/5): Mình vốn là fan cuồng của Urban Decay, nhất là với màu mắt. Khi Vice 2 ra mắt, em ấy đã luôn nằm trong top wishlist của mình. Khi mua Vice về, một điểm mình ấn tượng vô cùng là sự "sang chảnh" của em ấy. Thiết kế phải nói là cực kỳ cực kỳ cực kỳ ĐẸP! Ngay khi mở ra, mình gần như đã cảm thấy hài lòng tuyệt đối với sản phẩm mà bản thân đặt mua. 

Bên ngoài Vice 2

Package (5/5): So với Vice 2 thì package của Vice 1 chỉ đáng xách dép. Này nhé, lần này Urban Decay không hề bỏ qua một chi tiết nhỏ nào. Vice 1 thì hộp nhựa đơn sơ màu tím đậm, hết. Còn với Vice 2, hộp giấy bên ngoài với hình hoa lan tone màu đen thiết kế in rất đẹp chứ không hề qua loa hay dùng vỏ hộp nhựa trong như những palette khác của Urban Decay. Bên ngoài đã thế, khi mình rút hộp chính bên trong ra thì tất cả vượt ngoài sử mong đợi và tưởng tượng của mình. Phần hộp với hoa văn hoa lan màu tím sang trọng vô ngần và sáng bóng. Hai chữ U - D bằng nhựa trong làm nổi như đá quý. Phải nói là đẹp quá sức. Tất cả các chi tiết đều cực kỳ tỉ mỉ và tao nhã. Mình chưa từng thấy một thiết kế nào của Urban Decay được trau chuốt như Vice 2. 

Thiết kế của Vice 2
Mặt sau hộp giấy với thông tin đầy đủ
Eyeshadow (4/5): chất lượng sản phẩm của UD thì chắc khó mà dìm được. Phấn bám dai, bền màu và cực kỳ mịn. Nhưng thành thật mà nói, bản thân mình vẫn thích tone màu của Vice 1 hơn, vì nó tươi và bắt mắt. Tuy nhiên, mình vẫn khá hài lòng với Vice 2, có rất nhiều tone màu để make up và có cả ánh nhũ với đa số các màu. Với Vice 2 thì mình có nhiều lựa chọn về màu hơn dòng Naked, nhưng với một vài màu mình cảm thấy nó hơn khó lên màu. Để lên màu tốt thì mình phải đánh khá dày (ví dụ như Strike và Habit).




Brush (1/5): Khắc hẳn với package, cọ của Vice 2 là một nỗi thất vọng lớn nhất cho một đứa fan như mình. Nói thật là lúc thử, mình chỉ muốn quăng cọ vô sọt rác. Có lẽ nhiều bạn sẽ nói rằng, cọ trong khác palette thường không tốt. Với urban Decay thì khác, cọ trong các palette thường vô cùng tốt và đáng giá vài chục đô nếu bán lẻ là bình thường. Như hộp Naked 1 của mình, cọ của em ấy rất tốt, đánh lên là ăn ngay và mình dùng như cọ mắt cho tất cả các màu mắt khác đều chuẩn. Còn cọ của Vice 2, mình chẳng rõ nó để làm gì nữa. Nó có 2 đầu, quết vô màu mắt phát xong đưa lên đánh chả có một tí màu nào, thậm chí còn tệ hơn cọ 20k mua ngoài chợ. Em nó chỉ được mỗi cái mã đẹp.

Giá: £42 (mua ở V&A Shop)

TỔNG KẾT:
*Điểm cộng:
- Package 5 sao, đẹp tuyệt vời, tỉ mỉ và sang chảnh. Không thể chê chỗ nào được. :(
- Thiết kế hộp dễ mở và không mắc lỗi nắp bật như một vài palette khác.
- Màu lên tốt và bám dai.
*Điểm trừ:
- Màu Strike và Habit hơi khó lên đúng và phải dậm thêm.
- Brush không dùng được, chán như không thể chán hơn. Em ấy như hàng rẻ tiền. = = Mình sẽ trừ điểm nặng khoản này.

Đánh giá: 4/5

Nếu Vice vứt cây cọ đi thì điểm sẽ được 4.5/5. :( Thật là cáu vì cây cọ làm mình mất hẳn hứng. -____- Tuy nhiên, với những bạn cần tìm eyeshadow chuẩn thì Urban Decay sẽ không làm các bạn thất vọng đâu. Thật đó! :P

You May Also Like

0 comments