My Pink Collection

by - 12:20 AM

Chào mọi người, mình rất thích màu hồng nên hôm nay đã "bày biện" các em mỹ phẩm và phụ kiện liên quan có vỏ hồng ra chụp hình nè. Dù không đủ hết những món có màu hồng mà mình có, nhưng chụp lên nhìn vui mắt quá. Vì mình khá nhiều nên thường phân vân không biết nên review em nào trước, mọi người cho ý kiến nhé. :x


Mình sẽ list những em dễ thương này theo loại để các bạn chọn giúp mình nè:

*FACE:
.Guerlain - Meteoretes Perles Primer
.Etude House - Etoinette Heart Blusher
*EYES:
.Etude House - 3 Steps Mascara
.Canmake - Perfect Stylish Eye Eyeshadow Palette
*LIPS:
 .Etude House - Etoinette Lipstick
.Playbloy Lipstick
.The Face Shop - Touch My Lip Linner
.Bonjour Nail Polish
.Etude House Nail Polish
.Etude House - Nail Stick
*BRUSH:
.Too Faced - Shadow Brushes 3 Pieces Set
.Guerlain - Meteorites Brush
*SKINCARE:
.The Body Shop - Vitamin E Gentle Facial Wash
.The Body Shop - Vitamin E Face Mist
.Victoria's Secret - Mango Temptation Body Lotion
.Etude House - Oil Control Firm & Oil Control Paper
*FRAGRANCE:
.Victoria's Secret - Mango Temptation Body Mist
.Victoria Secret - Pure Seduction


Mọi người cùng chia sẻ những bộ sưu tập xinh xinh, nhỏ nhỏ với tụi mình nha. <3


<3 <3 <3

You May Also Like

2 comments

  1. dễ thương quá <3

    ReplyDelete
  2. :x đág yêu hết mức, giá như m có cái đống ý :'(

    ReplyDelete