[Makeup Review] REAL TECHNIQUES BY SAMANTHA CHAPMAN, CORE COLLECTION

by - 12:19 AM

Hồ hồ xin chào, mình đã trở lại! Thật tình là dạo này công việc thì ngập đầu, dù vẫn mua mỹ phẩm đều đều mà chẳng có thời gian review, buồn tay quá xá. Nhân 1 tối cảm thấy trong người khíu chọ, bụng đau âm ỉ thì mình sẽ thức viết review vậy.

Hôm nọ có nhiều bạn gợi ý mình review cọ, nên hôm nay mình sẽ bốc bộ cọ mình đang ưng nhất hiện tại ra để review nhé!

REAL TECHNIQUES BY SAMANTHA CHAPMAN, CORE COLLECTION


Nghe danh tiếng cọ của RT lâu rồi, mình băn khoăn mãi quyết định chọn set này nhờ đọc blog của chị Phương Dung đấy, quả thực là không hề thất vọng. (ngay câu đầu đã khen hẳn các bạn đã biết mình yêu em nó như nào =)) )

Set gồm 4 cọ chuyên dùng cho đánh mặt.


Cây to nhất là Buffing Brush: cây này thì thấy các chị bán hàng bảo dùng đánh phấn phủ, mình thì lại thấy em nó đánh phấn nền lỏng, mousse, kem cũng rất tuyệt, phấn phủ thì dùng cọ kabuki oánh cho sướng, em này thì nên để dành đánh kem nền nhé. Lông cọ rất rất mềm, đánh lên mặt thích không thể tả, cảm giác như mát xa dễ ngủ ý. Hồi còn hoang dại mình hay đánh kem nền tất tần tật bằng tay hoặc mút 5k ở siêu thị, từ khi có em này mình chỉ chuyên sủng em nó để đánh nền thôi. Do cọ dầy lớp nên lớp nền lên mặt rất đều và mịn, không bị chỗ dày chỗ mỏng, tạo hiệu ứng flawless tốt. Nói chung cây này mình cưng nhất set.

Cây tiếp theo là Detailer Brush: Cây này chuyên dùng để đánh và tán kem che khuyết điểm, cây này mình cũng không có phàn nàn gì, nhỏ nhưng có võ, tán kem rất mịn và đều.

Pointed Foundation Brush: Cây này được miêu tả là để đánh kem nền, nhưng thực ra em nó khá là nhỏ nếu dùng để đánh kem nền, rất mất thời gian, bù lại mình không dùng để đánh kem toàn mặt, mà để đánh vào những chỗ Buffing Brush khó chạm tới được như hốc mũi, dưới mắt. Độ tán kem vẫn ngon nghẻ như các em trên.

Cuối cùng là Contour Brush: Cây này mình ít dùng nhất vì mỗi lần đánh má hồng hay bronzer mình đều dùng hẳn cọ kabuki oánh luôn cho nhanh, blend ầm ầm phát là xong. Có dùng thử 1 2 lần cũng thấy khá ổn.

Xem lông lá này, mê chưa

Về thiết kế: Bao đựng của set này thiết kế rất hay, có thể dựng đứng chắc chắn, nhìn khá chuyên nghiệp. Thiết kế của cọ thì cực kỳ đẹp, cầm rất chắc tay và cảm giác sử dụng khi trang điẻm cũng rất thoải mái, mình rất hâm mộ cái thiết kế cọ của RT.

Từ lúc mua tới giờ cũng mấy tháng rồi, mình sử dụng các em ấy cũng nhiều, nhất là cây Buffing và cây Detailer, mình chưa nhận thấy các em có dấu hiệu rụng lông, nên cái này cũng là 1 điểm cộng to.

Tóm lại là, nếu nàng nào cần 1 set cọ đánh mặt cơ bản tốt, giá tầm trung bình thì mình cực kỳ khuyến khích chọn set này, có thể mới đầu sẽ cảm thấy hơi mắc 1 chút, nhưng chất lượng thì rất tuyệt vời.

Giá: ~550k - 600k
Đánh giá: Chắc chắn là 5/5, khen ầm ầm ở trên thế cơ mà =))

p/s: Không liên quan nhưng mình đang phấn đấu sắm hẳn 1 bộ cọ Sigma màu hồng, vừa xem review các em ấy xong mê quá, dù em rất mắc nhưng mình không thể kiềm được, ham hố khổ thế các bạn ạ ;_;
(hình ảnh ở trên là mình lấy từ các web trên mạng, vì cọ mình đang phơi rồi, ko chụp được)

You May Also Like

3 comments

  1. thíc quá nhưng chưa có xèng :'(

    ReplyDelete
  2. m cũng mới tậu e này, mà đang băn khoăn cái vụ là dưới vỏ hộp ghi là made in china,mà cọ này m order bên kia về,k bít là sao lại như thế nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như do gia công tại TQ, mình thấy 1 số hãng hay thế

      Delete