[Makeup Review] Revlon Colorburst Matte Balm - 220 Showy

by - 10:34 PM

Dòng son này vừa được ra mắt cách đây khoảng 1 2 tháng và đang gây cơn sốt với các chị em mê son như chúng mình, nhưng kể từ dạo hơi thất vọng về cái Revlon Just Bitten Kissable thì mình cũng khá đắn đo trước khi mua em Matte này, nhưng được dịp sang Malay chơi thấy bên đó bán em này giá rẻ hơn hẳn ở VN thế là quẩy luôn.

Revlon Colorburst Matte Balm - 220 Showy


(ảnh này lấy từ internet)

Về thiết kế thì cũng không khác gì dòng Bitten Kissable, chỉ khác là cái vỏ làm theo kiểu matte hoàn toàn trông sang và bắt mắt.
Son có mùi thơm bạc hà nhẹ nhẹ như dòng trước, mùi khá dễ chịu đối với mình.
Thực ra thì mình chả còn biết nói gì nữa, thôi vào thẳng phần quan trọng nhất là nó lên mỏ như nào nhé =))
Swatch lên tay:

Màu của em Showy này là màu hồng hơi tím, màu này khá kén da, nếu da không được sáng lắm thì đánh sẽ không hợp nhé :( nhưng bù lại nàng nào da trắng sáng thì đánh lên môi trông rất đẹp luôn. Thực ra mình chả định chọn màu này, màu hồng mình thường thích là hồng hơi đỏ hoặc hơi cam 1 chút, chứ hồng hơi tím thì tùy hứng hôm nào vui thì oánh hôm nào mặt trông bơ phờ lem luốc thì cho em nó nghỉ hưu 1 hôm :))

Chất son lên rất chuẩn, chỉ cần 1 đường là màu son lên rõ và mịn màng, điểm này mình rất thích. Nhờ vậy dù là màu son sáng nhưng lên môi hơi sẫm màu vẫn thể hiện được tốt màu son.

Đây là hình lên môi mình, mình thích hiệu ứng son matte hơn là son bóng nhũ nhũ nên em này lên môi khá ưng ý mình.
(Sẵn tiện lớp make up mình mịn màng nhẩy :"> Hôm đó dùng Loreal Nude Magique Eau De Teint Foundation)

Toàn cảnh!

Chất son matte nhưng không cảm giác dầy hay bột bột, dạo này mình dưỡng môi tốt nên môi cũng khỏe khoắn trâu bò (yay hãy cám ơn Soap&Glory A Great Kisser thần thánh! =)) ). Em Revlon Matte Balm này khi mình đánh đi làm cả ngày không cảm thấy quá khô môi, nhưng nếu bạn nào môi trong tình trạng không được dưỡng tốt thì nên đánh em nó trên 1 lớp dưỡng môi. Nhờ độ lên màu chuẩn dã man con ngan nên dù mình đánh trên lớp son dưỡng A Great Kisser thì vẫn lên màu chuẩn và mượt mà, được cái hạn chế cảm giác khô môi hí hí

Về độ bám, nếu bạn ăn uống ở mức bình thường (tức là ko cháp lia lịa hay bôi chét om sòm) thì son này giữ được trên môi phải từ 4h trở lên mà vẫn giữ tốt hiệu ứng và màu, điểm này mình đánh giá rất cao, vì nhiều khi bận bịu hay phải đi event, không tiện cứ hút 1 ly nước là phải dặm 1 lớp son thì em Revlon matte này đáp ứng rất tốt.

Đánh giá chung: Với mức giá khoảng 200k thì đây là 1 cây son khá tốt dành cho những nàng thích son matte, bám ở mức độ khá trở lên và môi thâm cần son lên màu chuẩn. Nếu nói về nhược điểm thì là khi đánh lâu sẽ có cảm giác khô môi, nhưng có thể khắc phục bằng cách đánh 1 lớp son dưỡng tốt trước khi đánh son là được.

Điểm: 5/5 (Mình ước gì hôm ở Malay mua hết các màu ở đấy ;__;)
Hiện tại rất nhiều shop đã bán dòng son này, giá tầm 210 - 220k, nhưng không có shop nào bán đủ màu cả, chỉ toàn các màu cơ bản thôi :(

You May Also Like

8 comments

  1. Bạn ơi, bạn viết về contact lense đi. Thích màu ban dang deo lam :).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thường dùng contact lenses của Thái, loại mình đang dùng trong hình là Puffy 3 Tone Brown :)

      Delete
  2. B ơi màu này có giống vs Mac candy yum yum k? M đag muốn tìm son dupe màu ý

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chưa dùng Mac Candy yum yum bao giờ cơ mà google hình thấy có vẻ sáng hơn em Revlon này nên chắc em này ko phải là dupe đâu :D

      Delete
  3. :v m thíc dòng son của revlon, giá rẻ mà dùng rất ổn luôn <3 nhưng bh thì toàn dùng son hàn T_T chỉ sợ cái vụ thâm môi ám ảnh nàng ạ, hiuhiu, giờ dùng son hàn mà vẫn thấy bị thâm hơn T_T buồn quá!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nên dưỡng môi trước rồi hãy đánh son, đồng thời chăm tây da chết môi sẽ làm môi bớt thâm đó! Meimei có bài viết làm sáng môi thâm, bạn xem nha: http://pinkyfishbeauty.blogspot.com/2013/10/skincare-talk-quy-trinh-vuot-len-chinh.html

      Delete
  4. Chị ơi son matte balm này có bị bột không ạ ?

    ReplyDelete
  5. Chị thường dùng trên lớp son dưỡng nên ko thấy bị bột :D

    ReplyDelete