[Makeup Review] Innisfree Creamy Tint Lipstick - 20

by - 3:29 PM

Cứ mỗi tháng mới đẻ được 1 bài rì viu thế này thì năng suất kém quá... ;o;
Vâng mình đã trở lại với 1 bài review về cây son Innisfree mình vừa tậu cách đây 2 hôm và hiện tại em ấy đang đứng top son đắc sủng của mình >o<

Innisfree Creamy Tint Lipstick - 20

Cây này mình bốc từ lúc ưng cái màu hiển thị ở đáy son (không có hộp) nên mình không biết nó là màu số mấy, sau khi ngộ nhận là màu số 4 thì được các chị em comment giác ngộ cho mình rằng nó là màu 20 thật =)) ra là dòng này ra các màu mới 2014. Cám ơn các nàng nha <3



Về hình thức, đây là 1 cây son đẹp và khiêm tốn, package rất đơn giản thôi, không có hoa văn rườm rà nhưng mình vô cùng thích kiểu như vậy, mỗi tội mở ra hơi cực và 1 khi đã đóng vào thì khá là chắc, không biết đây là điểm cộng hay trừ nữa =)) Tức là nhờ nó chắc chắn như thế thì nhỡ bạn có làm rơi  son từ trên bàn xuống thì cũng không sợ bị bung nắp son ra nhé.

Bên trong, đẹp dịu dàng mà không chói lóa >o<


Son có mùi thơm nhẹ như mùi trái cây, ngửi rất êm mũi và dễ chịu, mới đầu mình không để ý tới mùi vì mùi khá là nhẹ, nên nàng nào ghét son nồng nặc mùi thơm thì em này khá là ok (ở khoản ngửi).
Swatch lên tay nó như này, màu em này là màu hồng cam rất xinh, mình thì không thích son cam, cực thích son hồng như oánh hồng mãi thì teen quá, tìm mãi mới thấy 1 cái hồng cam gọi là ưng. Chất son matte, mịn, lên màu chuẩn, trong hình là 1 2 đường swatch thôi. Mình lấy tay chà nhẹ thì son bay khoảng 30% màu nhưng không bị lem quá nhiều.
màu ở ngoài đậm hơn tẹo

Lên môi nhé, hình đầu là môi mình sau khi vừa tẩy tế bào chết xong, hình 2 là hình oánh 2 lớp son lên môi, hình 3 là hình thêm 1 tý son màu hồng nude lên vì mình không thích để matte do môi mình khá là mỏng (lên hình trông đầy đặn là nhờ cái lens đt nó zoom đấy)


Về độ bám, mình dùng em nó để đi làm, trải qua 4 5 tiếng ăn uống này nọ, có cả liém môi 1 tý thì son còn khoảng 30-40% màu, do chất son bám tốt nên dù có trôi cũng để lại 1 ít màu stain trên môi. Hôm nay mình lười không dùng son dưỡng nhưng vẫn không cảm thấy khô môi khi dùng em Creamy Tint Lipstick này tẹo nào. Lại thêm 1 điểm cộng đáng giá nữa.

Đánh giá chung:
Với mức giá trung bình, không quá thấp không quá mắc thì dòng son Creamy Tint Lipstick của Innisfree theo mình xứng đáng nằm trong túi mỹ phẩm của các nàng, phù hợp đánh hằng ngày khi đi học đi làm. Thiết kế thỏi son đẹp và tiện lợi, không sợ bị trầy xước khi lăn lóc trong túi.

Thỏi này mình mua ở Hoa Huong Duong Shop TPHCM.
Giá: 280k
Rate: 5/5

Tý nữa mình định chạy đi mua thêm màu =))
p/s: Đừng quên like follow Pinky Fish Beauty trên facebook nha các nàng ^^ Chúng mình có thể thoải mái trao đổi về mỹ phẩm và cập nhật bài viết từ blog 1 cách nhanh nhất! https://www.facebook.com/PinkyFishBeauty 

You May Also Like

13 comments

  1. :v đag dùng thỏi son của hãng này nhưng là loại glow, nói chung son của innis dòng này rất chim ưng nàng nhỉ :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh mình xem review thấy dòng glow cũng đẹp lắm, chắc hôm nào cũng hốt 1 em về XD

      Delete
    2. <3 m đang xài màu 06 , lên màu đẹp, k bị đậm quá như trong swatch. nói chung là xinh đẹp híhis

      Delete
  2. ui chị ơi đây là màu mới của Innisfree năm 2014 ý ạ. :D dòng này tới 22 màu lận ạ. :3
    em cũng phân vân định mua một trong hai màu là màu 20 này với màu 22 đỏ hồng mà cuối cùng em lại lấy màu 22. :))
    anw môi chị đẹp quạ. <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ đọc comment của mọi người xong chị cũng mới bấm vào trang chủ web xem :P Mấy màu mới xinh thật đấy >_<

      Delete
  3. dòng này có tận 2 mấy màu cơ, màu của nàng là màu 20 :D
    bảng màu full ở web chúng nó đây http://innisfree.co.kr/ProductView.do?prdSeq=7821&tp=1&catCd01=UN&catCd02=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn nàng nhá bấm vào web xem như mở rộng tầm mắt, mấy màu mới đẹp mê ly cám dỗ quá đi mất!

      Delete
  4. Nàng ơi đây là màu số 20 thật đấy ;)
    Dòng này có hai mươi mấy màu cơ mà :)



    http://cherrybeautydream.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơ thế à huhu dở hơi quá thế mà tớ lùng trên mạng thấy tới 10 là hết, nên mới phán là số 4 >_<

      Delete
  5. Hâm mộ ảnh chụp swatch môi của các nàng quá. Cho t hỏi các nàng dùng máy và lens gì vậy? ;;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ dùng điện thoại chụp thôi ;w;

      Delete
  6. môi chị đẹp quá <3
    màu môi em tương đương màu môi chị, vậy là đâu có thâm nhiều đâu nhỉ :-?

    ReplyDelete
    Replies
    1. uh chắc vẫn không tới nỗi gọi là thâm nhỉ XD

      Delete