[Makeup Review] 3CE Back to Baby BB Cream

by - 11:16 AM

Dạo gần đây mình lại nổi cơn muốn thử BB Cream và CC Cream của Hàn vì đã chán xài nền của US UK, vừa nhìn thấy BB cream của 3CE đang có đợt giảm giá mà mình lại chưa thử đồ của bọn này bao giờ nên mua về thử luôn. Sau khi thử được khoảng 1 tuần dùng để đi chơi, chộp ảnh thì mình làm review.

3CE Back to Baby BB Cream


Dòng BB cream này chỉ có 1 tông màu dành cho da trắng sáng, nên nàng nào da ngăm thì chắc là không dùng được nha :(

(hôm nay để quên BB cream ở nhà nên mình sẽ chôm chỉa hình package trên mạng vậy, sorry ;(( )

Tuýp BB nhỏ xinh, dạng bóp ra nên rất tiện lợi mang theo, nhìn không bị rẻ tiền, cầm lên khá chắc tay. Mỗi lần dùng chỉ cần bóp nhẹ 1 ít là đủ xài.

Mùi: BB cream này có mùi thơm nhẹ như kiểu mùi sang chảnh (không biết tả sao =)) ) đại loại là thơm nhưng không lố.
Chất kem: Cực kỳ creamy, rất rất mịn! Khuyến khích nên dùng tay đánh để cảm nhận sự mượt mà của em này khi lên da >_< Không khô 1 tý nào luôn. Do chất kem creamy nên chấm vài giọt lên mặt là đủ cho cả mặt. Khi đánh lên không cảm giác bị khô hay cakey.
Hiệu ứng lên mặt là dewy, như hình quảng cáo của Park Sora ý (nhưng mà không xinh được như nàng ý). Trông da bóng nhẹ nhìn khỏe mạnh tươi tắn. Nhưng có lẽ do chất kem như thế nên kem không thực sự "bám" vào da mặt mà chỉ nằm trên lớp da, đánh xong chờ khô 1 lúc lấy ngón tay quét nhẹ vẫn thấy kem trôi tuột ra khỏi da mặt +_+ Khuyến khích nên dùng thêm 1 lớp phấn phủ mỏng nhẹ để giữ bb cream bám tốt hơn mà không làm mất hiệu ứng dewy xinh xẻo.
Như mình đã nói ở trên thì em này chỉ có duy nhất 1 màu, lại khá trắng so với da châu Á thường, nhưng nếu đánh mỏng thì lên da trông tươi sáng và trẻ khỏe nha <3

Đây là hình mình vừa oánh em nó xong, chỉ độc 1 lớp BB Cream, không primer, không phấn phủ, các nàng thấy phần má mình trông căng bóng nhẹ không:

Và mình dặm thêm 1 lớp phấn phủ Hello Flawless của Benefit, các nàng thấy hiệu ứng dewy đã biến mất không ;(

Độ bám trong ngày: Mình đánh từ sáng trước khi đi làm, sau khi đi làm 8 tiếng về thì lớp nền còn khoảng 60%. Có lẽ 1 phần nhờ dùng kèm phấn phủ. Không bị đổ dầu nhiều, da không bị bở hay loang lỗ từng lớp. Yay!
Đánh giá chung: Với mức giá khoảng dưới 350k, dung tích 30g thì mình nghĩ các nàng nào thích make up kiểu tự nhiên tươi tắn thì em 3CE Back to baby BB Cream này là 1 lựa chọn không tồi. Độ che phủ ở mức Medium, là 1 điều khá tuyệt so với BB Cream thông thường. Tiếc là em nó chỉ có 1 tông màu nên sẽ hạn chế khá nhiều khi chúng mình lựa chọn màu (có thể làm tối màu bớt bằng phấn phủ ha)

Giá: ~350k
Rating: 4.5/5

Sau đợt này mình đang nhăm nhe muốn thử cái Glossing Water Foundation của 3CE, mỗi tội em đó giá hơi chát hiu hiu.
Em này mình mua ở Hoahuongduong shop.

You May Also Like

6 comments

  1. đánh lên có bị rít ko ss :O ý em là đụng vào có cảm giác dính dính á

    ReplyDelete
  2. Da e là da hỗn hợp ss ạ, dầu chỗ vùng chữ T nhiều lắm luôn ấy, dùng cái này có ok không ạ? :-?

    ReplyDelete
    Replies
    1. chắc phải dùng trên 1 lớp primer kiềm dầu, chỗ nào ra dầu nhiều thì dùng phấn phủ dặm rồi :D

      Delete
  3. cái glossing đánh lên nhìn bóng lắm á bạn :( k có tự nhiên đâu..

    ReplyDelete
  4. Những mẫu kem này mình đã sử dụng, thấy khá tốt!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete