[Makeup Review] Chosungah Ver.22 Bounce Up Pact SPF 50+/PA màu 1

by - 3:40 PM

Xin chào, dạo này các chị em lại có cơn sốt mới có tên gọi là Phấn tươi Ver 22, tên phấn tươi nghe kỳ lạ quá nhỉ, nghe bảo là vì thành phần em ấy "tươi" nên mới gọi là phấn tươi. Mình thì thấy mọi người cứ mỗi năm là lại có 1 cái hype kỳ quặc + tên kỳ quặc ý, như hồi năm nào hot sồn sột cái son Get Rosie của hot girl, rồi gần đây nhất hình như là son lột, son xăm, uầy nói chung năm nào cũng có chuyện vui ;_;
Lần này thì mình quyết không bỏ lỡ trào lưu nữa, vì 1 phần sản phẩm này trông khá sang chảnh về mặt ngoại hình nên đã cuốn hút mình ngay. Phần lớn cái phấn tươi này nổi ầm ầm là nhờ cái clip này thì phải:

Thế là bao nhiêu bạn bè mình coi xong đều share ầm ĩ rồi tag mình vào kiểu "mày ơi xem này cái phấn này nó che phủ vãi chưa", mình xem đến lần thứ 2 thì đã nhìn ra là nó có dùng filter cà da hơi lộ liễu nên kiểu cũng mất cảm tình với sản phẩm, nhưng vì tò mò cũng vác tiền đi mua 1 em về để review cho mọi người.

Nói nhảm thế đủ rồi, vào phần chính nha XD


Chosungah Ver.22 Bounce Up Pact SPF 50+/PA màu 1





Bao bì của sản phẩm này cực xinh và nữ tính, mình đã có ấn tượng khá tốt với sản phẩm khi lần đầu cầm trên tay. Hộp giấy bên ngoài màu hồng, ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm, sản phẩm được chứa bên trong 1 hộp tròn cầm khá chắc tay.



Phấn có 2 tầng, tầng 1 là miếng mút để oánh và kèm gương (trong ảnh là mình chưa lột miếng dán bảo vệ gương ra)



Tầng 2 ~~~ Mở ra thấy cưng dễ sợ XD Phần kem/phấn trông như thạch hay mút ý, nhìn rất là boing boing, cảm giác chỉ muốn chọt tay vào haha.


Em phấn tươi này có mùi nước hoa thơm nhẹ, không quá nồng đâu nên bạn nào không thích mỹ phẩm thơm thì mình nghĩ sẽ không khó chịu với mùi của phấn tươi này. Thật ra mình còn khá thích thỉnh thoảng mở ra ngửi ngửi nữa cơ :">




Chất phấn rất mềm và đàn hồi, khi dùng ngón tay di vào phấn sẽ lún xuống, đại khái là giống đất sét ý. Do đặc tính của sản phẩm nên khá là khó lấy phấn để đánh đẹp nếu không cẩn thận. Miếng mút đi kèm với sản phẩm có 2 mặt, 1 mặt có lỗ li ti và 1 mặt trơn láng, các nàng dùng mặt láng để lấy phấn nhé.
Màu mình mua là màu 1, màu sáng nhất trong dòng.


Phấn tươi Ver 22 khi lên mặt mình:



Như các bạn thấy em này lên mặt mình khá tự nhiên, vẫn còn nhìn thấy lỗ chân lông và texture của da ở dưới chứ không phải mịn căng như clip quảng cáo đâu :D Cảm giác phấn ở trên mặt là rất nhẹ nhàng, nhìn ở ngoài khó nhận ra là make up, hôm mình oánh đi làm chả ai nhận ra cả :)) Đại khái hiệu ứng make up của sản phẩm này là "Your skin but better" ^_^



Toàn cảnh mặt mình sau khi make bằng phấn tươi, không dùng kèm phấn phủ và che khuyết điểm (và dĩ nhiên không cần cà daaaa XD!)



Da mình là da hỗn hợp, mùa hè thì thiên dầu, khi dùng phấn tươi mình không dùng kèm phấn phủ để thử độ kiềm dầu và độ bám của sản phẩm thì theo cảm nhận của mình là em nó kiềm dầu khá ok với da hỗn hợp, dùng cả ngày đi làm ít thấy bị đổ dầu, nhưng sau khoảng 6 tiếng thì lớp nền hơi patchy và bắt đầu bay bớt ở những vùng như 2 bên mũi, trán, mũi, cằm.



Cận cảnh:






 / 5
Like:
- Package đẹp, soang chảnh và nữ tính, có gương tiện lợi
- Dễ dùng, phù hợp make up tự nhiên đi học đi làm
- Màu lên tự nhiên
- Kiềm dầu tốt
- Lên ảnh selfie cực lừa tình XD
- Có SPF

Dislike:
- Do là dạng phấn mềm nên dễ bị bắt bụi và tóc
- Mút khó đánh ở những chỗ hẹp trên mặt như khóe cánh mũi
- Ít màu để lựa T_T Chỉ có 2 màu
- Clip quảng cáo xạo quá :P

Nhìn chung đây là 1 sản phẩm tốt nhưng do bị quảng cáo hơi sai lệch thành ra bị nhiều chị em hiểu nhầm về tác dụng của em nó, mình vẫn dùng em này rất nhiều để make up đi chơi hoặc đi làm, không cần cầu kì chỉ cần cho da dẻ nhìn ngon nghẻ và tươi tắn hơn.

Tham khảo các địa chỉ mua mỹ phẩm mình tin tưởng ở đây các nàng nhé:
http://pinkyfishbeauty.blogspot.com/2015/06/chia-se-cac-ia-iem-mua-my-pham-uy-tin.html

Chúc các nàng luôn xinh <3

You May Also Like

9 comments

  1. Với em thấy một điểm tốt của nó nữa là chỉ số SPF cao nên em thích dùng em này :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh đúng rồi chị quên ghi vô :P thank bé nha

      Delete
  2. Hôm nào Mei làm một bài về tóc của chị đi, nhìn dễ thương quá >///<

    ReplyDelete
    Replies
    1. XD è lần đầu có ng vô khen tóc thích quá

      Delete
  3. Ảnh sáng quá ạ nên nhìn da ko thật chị ạ :(

    ReplyDelete
  4. mua đinh lăng ngâm rượu Ronaldo sa sút thảm hại cùng Real, Messi dính chấn thương nặng và ngồi ngoài 2 tháng, tiền đạo người Brazil nhanh chóng tận dụng cơ hội tỏa sáng. Riêng 2 tháng 10 và 11, anh góp tới 13 bàn/ 10 trận cho "gã

    ReplyDelete
  5. Sản phẩm về mỹ phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp rất cao. Nếu bạn đang kinh doanh các dòng sản phẩm là đẹp này, hãy sử dụng những chiếc túi giấy chuyên nghiệp, để ghi điểm trong mắt khách hàng.
    => chúng tôi giới thiệu giải pháp IN TÚI GIẤY ĐỰNG MỸ PHẨM GIÁ RẺ NHẤT TPHCM tại Xưởng In Kinh Tế. Tham khảo thêm tại link bên dưới:
    http://www.inkinhte.vn/san-pham-tui-giay-dung-my-pham-1020.html

    ReplyDelete
  6. m hay mua kem dưỡng trong siêu thị lớn cho đảm bảo
    ps: biet thu dep
    nha xinh

    ReplyDelete