AUGUST HAUL - Tháng 8 mình đã mua gì?

by - 11:14 PM

Xin chàoooo các người đẹp của mình!

Khởi đầu tháng 8 ở Sài Gòn bằng những ngày mưa lâm râm siêu khó chịu, để vượt qua những ngày ẩm ương đấy thì dĩ nhiên là mình đi mua mỹ phẩm hehe


Trước khi vào bài thì...
Mình có tin cực vui để thông báo rằng cuối cùng cái blog review hường phấn này của bọn mình đã có domain riêng, từ bây giờ các nàng không cần phải nhớ cái link blog dài thoòng siêu khó nhớ nữa, mà chỉ cần đơn giản vào đường link thần kỳ này để tới cái động hường phấn này của bọn mình nghen:

(và đây cũng là chữ ký của blog luôn nhé <3)

Và sau đây là 1 vài món mình mua để bắt đầu tháng này XD


Chỉ có nhiêu đây thôi huhu, mà cái nào cũng siêu rẻ nữa nên làm con tim xao xuyến quá phải bốc ngay.

Từ trái qua phải:
- Colour Pop Lippie Stix màu Chi-Chi
- The Face Shop Design my eyebrow màu 05 (Chì kẻ chân mày của The Face Shop)
- Real Techniques miracle complexion sponge (Mút trang điểm giọt nước của Real Techniques)
- NYX Wonder Stick màu Medium (Bút tạo khối 2 đầu của NYX) *mới mới mới*
- Avène Eau Thermale Spring Water (Xịt khóng Avène)
- Laval Twist Up Kohl Eyeliner Pencil - Black

Đầu tháng đột nhiên thấy em son dạng chì sáp Colour Pop Lippie Stix hốt dã man nên mình cũng tò mò đi mua, khổ cái là em ý hot quá mình vừa thấy shop thông báo trên feed hàng vừa về, pm ngay để hôm sau qua lấy mà không còn gì, còn mỗi vài 3 màu nên bốc tạm màu Chi Chi, là 1 màu cam rất chuẩn và khá xinh để test.


Ảnh swatch nhanh lên mỏ mình sau khi vừa mua xong:

Cảm nhận ban đầu là son chuẩn matte, lên màu cực ổn, chỉ 1 đường thôi là bất chấp môi thâm môi tối màu, khả năng lên màu của son sẽ từ 80% trở lên so với màu thân son. Mình sẽ review cụ thể sau khi mua thêm vài màu nữa nhé (đang hóng hàng về tiếp huhu). Giá ở shop mình mua là 160k/cây. Ở 1 số shop khác sau khi mình tham khảo thì là 200k/cây

Tiếp theo là cây chì kẻ lông mày mà mình đã dùng được rất lâu, đây là cây thứ 3 của mình, The Face Shop Design my eyebrow màu 05 (Chì kẻ chân mày của The Face Shop)


Trong các ảnh mình test make thời gian gần đây đều dùng em nó để kẻ chân mày. Còn cây đen đen là Laval Twist Up Kohl Eyeliner Pencil - Black, kẻ eyeliner dạng chì, mình mua chơi vì thấy em nó rẻ.

Kế là mút trang điểm cam của Real Techniques, mình rất thích dụng cụ make up của hãng này và đã review 1 lần trên blog, mới đầu mình định mua mút của Beauty Blender nhưng nhìn thấy em này của RT ở shop mà lại rẻ hơn hẳn của Beauty Blender nên mua về dùng thử xem sao.



Và đây là 1 em "hotgirl" mình vô tình mua được nhờ chị chủ shop giới thiệu:


Đánh khối dạng sáp của NYX, có vẻ đây là sản phẩm mới của NYX dựa theo cây sáp khối 2 đầu nổi tiếng của EM Michelle Phan (Chiaroscuro - contour & highlighter stick) nhưng giá mềm hơn rất nhiều. Mình dùng thử thì thấy lên khá mướt và dễ blend, phù hợp với những nàng nào thích thử kiểu clown contour rồi blend ra. Mình mua với giá 240k

Cuối cùng là xịt khoáng Avène, chai khá to nhưng giá mềm, ngoài ra còn có dành cho da nhạy cảm, yay <3 Hình như khoảng 250k


Các món ở trên mình mua ở Bonita Shop (HCM). Tham khảo các địa điểm mua mỹ phẩm của mình ở đây nhé: http://www.pinkybeauty.net/2015/08/august-haul-thang-8-minh-mua-gi.html

Phù, thế là xong phần chào hỏi của các em mới gia nhập hậu cung của mình trong đầu tháng này, mình sẽ cố gắng sản xuất bài thường xuyên và chất lượng hơn vì bây giờ đã có domain và theme hịn rùi, phải chuyên nghiệp hơn chứ đúng không XD

Chúc các nàng luôn xinh và tươi vui nhé!


You May Also Like

5 comments