[Makeup Review] LA Girl Matte Flat Lipgloss - Frisky & Obsess

by - 10:20 PM

Xin chào các người đẹp, mọi người đã có 1 cuối tuần vui vẻ chứ? Dạo này thời tiết Sài Gòn chán lắm lắm luôn, trời mưa liên tục, mà đã mưa thì mưa cả tiếng, làm mình cứ chết dí ở nhà, ra đường 1 phát là liền đi mua son giải khuây, huhu tội lỗi cho cái ví của tôi. Nhưng mình rất mừng vì mình đã mua son, vì mình đã hốt được 2 em son đỏ cực xinh đẹp mà mình sắp "tung hê" các em nó ở trong bài này đây, bắt đầu nha!



LA Girl Matte Flat Lipgloss
Frisky & Obsess

Giá thành của dòng son này là tầm 120k (theo như giá mình mua được), dòng son này có tổng cộng là 16 màu son, giá web là 5$/màu nên mình thấy giá 1 cây bán ở VN như vầy là hợp lý. Mình mua ở Bonita shop (như mọi khi, lol). Các bạn tham khảo bài này về địa điểm mua mỹ phẩm của mình nhé: http://pinkyfishbeauty.blogspot.com/2015/06/chia-se-cac-ia-iem-mua-my-pham-uy-tin.html

Mình lựa 2 màu là Frisky - màu đỏ cam tươi quyến rũ, và Obsess - màu đỏ rượu soang choảnh. Đây là dòng son kem lì, mà theo như lời quảng cáo của chị bán hàng cho mình là "hun không trôi", lol.




Son thiết kế khá đơn giản nhưng đủ bắt mắt và trông không quá rẻ tiền dù mức giá khá là phù hợp tuối tiền. Thân son thể hiện rõ màu son và màu này lên môi cũng giống đc tới 80-90% đó! :"3 Son này là son kem nên đầu apply là đầu cọ (mình quên chụp rồi ;_; nhưng có kèm clip apply ở dưới)

Dung tích son là 5g, rất nhiều luôn vì son lên màu chuẩn ngay đường cọ đầu tiên nên dùng sẽ không hao lắm đâu.



Chữ L.A Girl là swatch của mày Frisky, còn trái tim là swatch của Obsess. Có thể thấy rõ là Frisky tông đỏ rượu hơi hồng còn Obsess là đỏ cam tươi.
Chất son đặc và rất nhanh khô, 1 khi đã khô thì rất khó chùi, nên khi apply chúng mình phải thật cẩn thận và nhanh tay tán bằng cọ, không nên tán bằng tay để tránh bị dính vào tay.
Son hầu như không có mùi.

Son lên môi rất mịn, không bị đọng vào rãnh môi hoặc 1 tý bột nào, nhưng lại rất nhẹ môi, khi mím môi mình không cảm thấy son dày hay dính quá, mà cảm giác như nó tiệp hẳn vào môi vậy.


Sau đây là clip mình đánh son lên môi:



Và hình ảnh trước và sau khi đánh son:



Chả hiểu sao bị rung tay nên oánh son hơi lem nhem hơn mọi khi :((

Zoom gần vào từng màu son nhé:




Các bạn đã thấy son lên rất rất mịn chưa :((


Để test độ bền màu của son LA Girl này, mình đánh trước khi đi làm, sau 1 ngày làm việc + ăn uống các kiểu và không dặm lại son 1 lần nào thì đây là những gì còn lại trên môi mình:



Tuy lớp son đã bay gần hết nhưng vẫn còn màu bám lại ở trên môi, ít ra nhìn cũng không tới nỗi thân tàn hoa dại mỏ bị lột trần :P

Son này bắt buộc phải tẩy trang bằng tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi mới sạch hẳn nhé, vì bám kinh lắm.



Ưu điểm:
- Chất son chuẩn lì, không 1 tí bóng nào
- Khô nhanh
- Hầu như không lem không trôi
- Ít bám lại thành ly khi uống nước
- Màu sắc đa dạng
- Lên màu chuẩn
- Không có mùi
- Không bột, không khô môi (nhưng phải dùng trên 1 lớp son dưỡng cho đảm bảo nhé)
- Nhẹ môi
- Giá thành siêu rẻ

Khuyết điểm:
- Vì khô nhanh nên không thể dùng để đánh kiểu lòng môi được, mình đã thử và trông khá ngớ ngẩn :((
- Tẩy trang cực
- Không có màu hồng cam cutè huhu

Tóm lại nếu nàng nào đam mê son lì và đặc biệt là nghiện màu đỏ son như mình thì đây là 1 dòng son xứng đáng có mặt trông bộ sưu tập của các nàng đó!

Chúc các nàng luôn xinh lộng lẫy nha <3

You May Also Like

1 comments

  1. Em có đôi môi đẹp quá ! Em đánh màu cam hợp ghê. Chị rất thích màu cam nhưng không hợp tone da. Chị thấy màu Frisky rất đẹp nhưng mà cứ dính dính làm sao ý. Thành ra lại dễ trôi

    ReplyDelete