[REVIEW] SEPHORA Precision Pore Cleansing Pad

by - 8:43 PM

Hello, đã lâu không viết blog... Thôi nói mãi câu này chắc mọi người cũng chán, mình cũng chán =((( Đơn giản là vì mình bận làm và bận... chơi game thâu đêm suốt sáng rồi lại đi làm nên mãi mà chẳng đẻ được bài nào cả = =
Bài sau đây dành cho những nàng nào quan tâm đến vấn đề liên quan về rửa mặt sạch, bước cơ bản nhất để có da đẹp.

SEPHORA Precision Pore Cleansing Pad

Vài năm gần đây giới làm đẹp có vẻ như rầm rộ sắp các loại máy rửa mặt thì mắc tiền đến bình dân như Clarisonic Mia hay Neutrogena, gần đây mình còn thấy Innisfree cũng có máy rửa mặt nữa. Mình thì khá là hứng thú nhưng mà suy tính mãi thấy vẫn tiếc tiền nên chưa dám mua mặc dù đọc review của mọi người thì thấy khá là ham :P Tình cờ 1 hôm mình ghé Bonita chơi thì thấy ở đấy có bán miếng mút rửa mặt của Sephora nên cũng tò mò mà quất luôn :))



Chất liệu làm từ silicon có các sợi nhỏ dùng để mát xa mặt khi rửa mặt, phần không có sợi dùng để làm sạch mụn cám và mụn đầu đen ở mũi.


Cách sử dụng rất đơn giản là chúng mình chỉ cần xịt 1 ít sữa rửa mặt lên miếng pad rồi thêm 1 ít nước để tạo bọt, sau đó đánh miếng pad 1 vòng tròn lên mặt nhằm mát xa cho sữa rửa mặt thấm đều lên da. Làm như thế khoảng 2-3 phút rồi nhẹ nhàng rửa mặt sạch bằng nước, lưu ý là nhẹ nhàng nhé chứ dừng dùng tay chà mặt rột rột thô bạo :P


Sau đó bạn dùng khăn lông sạch thấm nước trên mặt và bắt đầu bước dưỡng da tiếp theo.

Sau khi dùng xong chúng mình nhớ phải vệ sinh em ấy bằng 1 tý xà bông và nên thay mới sau 2 - 3 tháng sử dụng nha.

Mình đã dùng sản phẩm này được tầm 1 tháng, sau 1 tháng đều đặn dùng mỗi ngày sáng tối da mình mềm mịn thấy rõ luôn, đặc biệt là mụn đầu đen và mụn cám trên mũi đỡ rất nhiều. Không biết có phải đang thần thánh hóa không cơ mà từ ngày dùng miếng pad rửa mặt cảm thấy sữa rửa mặt của mình như được bộc lộ hết năng lượng :)) Hồi hôm SG lại chuyển mùa và mình lại nổi mụn trên trán, khi mình dùng miếng pad để rửa mặt thì không thấy làm đau da mụn cũng như không kích ứng cho mụn tệ hơn, phần lông silicon rất rất là mềm mại và dịu dàng ý ><

Có tay cầm đằng sau rất tiện nữa nha

Ngoài ra trong thời gian sử dụng, mình nhận thấy khi mình makeup, lớp nền lên đẹp hơn so với trước khi dùng miếng pad để rửa mặt, dưới đây là hình da mình sau khi đánh bb cream:
Mịn ở đây tức là vẫn thấy texture của da thật chứ không phải bệt như oánh lớp dầy đâu nha :P Mình sợ oánh dầy lắm

Tóm lại đây là 1 sản phẩm đáng mua nếu nàng nào muốn đẩy bước rửa mặt mỗi ngày sạch và tốt hơn mà ngại chi khoản tiền lớn để mua máy rửa mặt.

Mình mua tại Bonita Shop HCM với giá 180k.

You May Also Like

3 comments

  1. Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen dạng nước https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/ giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

    ReplyDelete