[Skincare Review] Những sản phẩm dưỡng da gây ác mộng với mình

by - 3:00 PM

Hôm nay mình sẽ dành thời gian ca cẩm về 1 số sản phẩm dưỡng da gây nên nỗi kinh hoàng với mình nhé, vì mình đã và đang trải qua 1 đợt vượt lên chính mình sau khi bị 1 em dưỡng da tàn phá nhan sắc huhu.


Labelyoung Shocking Toner (Season 4) - Heartbreak Version




Mình mua em này sau khi thấy em nó hot cồm cộm và được các shop mỹ phẩm Hàn Quốc thi nhau lăng xê nhiệt tình, nào là 3 in 1, thay thế hầu hết các bước dưỡng da, làm mềm da, da sáng bừng khỏe mạnh như Hàn Quốc etc. Xong mình ra tiệm thấy package xinh quá nên mua luôn. Thời gian đầu sử dụng khá khả quan, da mình mềm và mát, trông có vẻ như đủ ẩm là khỏe mạnh, cho tới khi 1 2 tuần sau da mình bắt đầu ra dầu rất dã man, nhất là vùng trán và mũi, ngay cả bạn mình là da dầu mà nó còn không ra dầu nhiều như mình :(( Thậm chí người eo mình còn bảo chiên cá bằng dầu trên trán mình chắc cũng được huhu. Và dĩ nhiên ra 1 lượng lớn dầu như thế dẫn đến trán mình bắt đầu lên mụn li ti, cứ hết rồi lại lên lên rồi lại hết như thế 1 tháng liền, kinh khủng không thể tả. Sau 1 tháng gắn kết bên nhau thì mình đã ngừng sử dụng sản phẩm này mãi mãi, giữ lại cái lọ vì nó xinh...
Sau đó mình đổi sang sản phẩm dưỡng da của Earch Science thì thấy đỡ ra dầu và đỡ mụn hẳn.
Thề, từ nay nguyền rủa cái Toner này ;_; đúng là Shocking toner, dùng phát shock luôn, đã thế còn Heartbreak version :((


Innisfree Green Tea Moisture Cream




Mình mua em này vì kem dưỡng dòng Seed Cream hết hàng và người bán hàng bảo mình mua cái này cũng tương tự Seed Cream. Sau khi dùng đc 2 tháng thì cảm thấy ngoài việc chả có gì đặc biệt trong việc dưỡng ẩm hay làm đẹp da thì em nó còn khiến mình ra dầu khá nhiều và mặt luôn có cảm giác dính dính. Tóm lại là 1 sản phẩm đáng thất vọng so với dòng Seed Cream cùng hãng.

------

Đây là cảm nhận chủ quan của mình sau khi dùng 2 sản phẩm trên, có lẽ cũng do khá may mắn nên đó giờ chỉ mới gặp 2 em này gây khó chịu với mình :)) Giờ mình đang phải khắc phục hậu quả do em Shocking Toner gây ra T_T

You May Also Like

8 comments

  1. Bài viết hay, đầy đủ chi tiết cho người đọc, cảm ơn bạn đã tạo blog và shre những kiến thức quý báo về cách làm đẹp dành cho mọi người. Chúc bạn và blog bạn phát triển nữa.
    ◕ kiểu tóc đẹp
    ◕ mỹ phẩm dưỡng da
    ◕ cách làm vòng tay
    ◕ màu tóc đẹp

    ReplyDelete
  2. Mỹ phẩm Nhật Bản chuyên hàng xách tay Nhật nội địa các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm và các dòng Collagen Shiseido Nhật Bản, thực phẩm chức năng giá tốt nhất. https://myphamnhatbansite.wordpress.com/

    ReplyDelete
  3. Ở tuổi 30, làn da nhất là vùng da mặt, cổ, tay và chân của bạn sẽ trở nên sạm và xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hoá khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đặt biệt vào mùa hè. Lượng collagen menard https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/và elastin trong da sẽ giảm khoảng 1.5% ở độ tuổi này. Da sẽ lỏng lẽo, kém đàn hồi, khả năng giữ nước của các lớp sừng giảm do những tác động cỉa môi trường, thời tiết mùa hè, chế độ dinh dưỡng.

    ReplyDelete
  4. Người Nhật với triết lý sống Zen – sống cân bằng, ung dung sống một cách tự nhiên, quan niệm vẻ đẹp đích thực sẽ toả sáng từ trong tâm hồn của con người. Người 35 tuổi thứ nhất ủ dột với những dấu hiệu lão hoá đang xâm chiếm cuộc sống, với người 35 tuổi thứ hai luôn yêu đời và tìm thấy niềm vui trong việc làm đẹp cho bản thân mỗi ngày, thì chắc chắn người thứ hai sẽ là người đẹp hơn. Vậy bí quyết của người Nhật là gì để đẹp từ trong tâm?
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    ReplyDelete
  5. you want to be beautiful but don't know what to do?
    click here:
    cách dùng phấn hoa mật ong

    ReplyDelete