[Makeup Review] Too Faced Pretty Rebel Eyeshadow Palette

by - 11:18 PM

Xin chào các bạn, mình đã trở lại viết blog sau 1 thời gian dài lặn mất tăm vì bận + lười, thành thật xin lỗi ;o;

Hôm nay mình sẽ review 1 palette mình vô cùng sủng ái lâu nay mà giấu (chưa khoe :">)

Too Faced Pretty Rebel Eyeshadow Palette

Trước tiên là chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài của em nó nha



Bảng này mình dùng cũng gần 1 năm rồi nên dòm hơi móp tý, nhưng vẫn đẹp lộng lẫy đúng không :(( Mình cực kỳ thích design của em nó, dòm sang chảnh và hơi bitchy tý (bên trong cũng vậy luôn)

Hộp cầm vừa tay, không quá nặng, cầm lên cảm giác như cầm cái ví sang sang ý.

Bây giờ là nội thất bên trong của em nó:


Ảnh này mình cố gắng cho màu giống với ở ngoài nhất. Ngay từ lần đầu mở ra mình thích mê, dù đã tia em nó trên web trước rồi, màu rất đẹp và thích mắt. Hộp đi kèm với gương tiện dụng, tiếc là không kèm cọ, mà thôi em nó đẹp với sang chảnh thế này mà, không cần đòi hỏi thêm :">

Bảng Pretty Rebel gồm có 10 màu được đánh tên ở dưới mỗi ô màu, theo đánh giá của mình 10 màu này rất dễ dùng và phù hợp cho rất nhiều dịp: make đơn giản đi chơi, make hơi nhóng nhánh đi tiệc hoặc make cho nhiều nhân vật.

Mình để bảng lên bàn phím laptop cho mọi người dễ hình dung độ to của từng ô màu.

Sau đây là swatch của 5 ô hàng trên:

Từ trái qua: Danity, Charming, Girly, Totally Fetch, Miss Sparkles

Danity: Màu beige tông da matte, chất phấn rất mịn, không bị khô, dễ apply đánh highlight mắt hoặc làm nền cho màu mắt khác
Charming: Màu nâu chocolate matte, lên màu tốt, dễ blend, dễ phối với nhiều màu mắt và kiểu make up khác nhau.
Girly: Màu này rất đặc biệt, nhìn ở ngoài thì trông giống như xanh lá hơi nâu (không biết diễn tả sao :(( ), nhưng khi oánh lên thì tùy vào cách lấy màu sẽ có thể ra 2 màu khác nhau, lúc thì ra xanh lúc thì ra nâu như hình trên. Nhũ lấp lánh mịn, lên màu tốt, mình rất thích dùng màu này đánh bầu mắt vì em nó lên rất đẹp
Totally Fetch: 90% mình mua bảng này là vì màu này :"> Màu hồng fushia tươi (tươi hơn hình 1 chút) có nhũ nhẹ rất đẹp, trước giờ mình dùng nhiều bảng có màu hồng và bảng này đáp ứng vừa ý mình nhất, như các màu khác cũng lên rất đẹp, chất mịn, mình rất thích dùng màu này nhấn nhá đuôi mắt cho cá tánh lol
Miss Sparkles: 1 trong nhưng hotgirl khác của bảng này, màu đen tuyền nhũ lấp lánh như bầu trời sao, thực sự là đẹp không thể tả nổi >_< Tuy là màu đen nhưng không bị khô như đa số các bảng khác

Swatch hàng dưới nào:
Từ trái qua: Ringleader, Gangsta, Instigator, Badass, Jail Bird

Ringleader: Màu beige hơi hồng có nhũ mịn, mình dùng màu này để đánh đầu mắt, màu này theo đánh giá của mình thì dễ dùng, nhất là oánh kiểu tự nhiên như Hàn Quốc thì hết sẩy :x Chất mịn khỏi bàn
Gangsta: Màu nâu nhũ, oánh ở xương bầu mắt hoặc mí mắt dưới đều đẹp. Chất mịn
Instigator: 1 trong 2 màu mình ít dùng nhất dù em nó đẹp mê hoặc :(( Màu vàng gold lấp lánh chuẩn. Dù em rát đẹp nhưng mình vẫn chưa nghĩ ra là make kiểu gì với ẻm T_T
Badass: Màu còn lại mình ít dùng và ít thích nhất vì mình cứ nghĩ em nó lên màu sẽ đậm hơn cơ, màu xanh jeans hơi nhạt, có nhũ
Jail Bird: 1 hotgirl nổi bật khác, mình rất bất ngờ khi swatch lần đầu tiên, như trong hình là mình chỉ quẹt có 1 đường thôi đấy! Màu bạc kim rất rất đẹp, make up kiểu metallic hoặc dùng để highlight đầu mắt thì đẹp khỏi chê. Như các màu khác chất rất mịn blend rất sướng.

Đánh giá chung: 10/10
Mình rất hài lòng khi đã quyết định rước bảng Pretty Rebel này về, tất cả màu đều xứng đáng khiến bảng này nên có trong túi make up của các nàng nghiện palette. Ô màu khá to, có thể dùng được lâu, các màu phù hợp sử dụng trong nhiều dịp. Mình sử dụng bảng này đã lâu, không thấy bị fall out khi đánh vì hạt phấn rất nhuyễn và mịn, bám lâu, bền màu. Thực sự thì tâng bốc em nó cả ngày cũng không hết :(( Nhưng mà em nó tuyệt vời thật đấy!

Giá: 46$ đang sale còn 41$ (trên Sephora)

p/s: Mình và Rui là con nghiện bảng màu mắt nặng nên bọn mình còn kha khá nhiều bảng hay ho nữa chưa review, nếu các bạn thích sau này bọn mình sẽ tích cực review màu mắt hơn <3

Đừng quên like Facebook để buôn dưa lê về mỹ phẩm với Pink Fish nha:
https://www.facebook.com/PinkyFishBeauty

You May Also Like

0 comments