[Makeup Review] M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ Missha No.21

by - 12:40 AM

Nhắc tới Missha hẳn hầu hết mọi người đều nhớ tới BB Cream M Perfect Cover đình đám góp phần làm nên tên tuổi thương hiệu Hàn Quốc này đúng không? Hôm nay Pinky Fish Beauty sẽ review sản phẩm này và cùng tìm hiểu tại sao sản phẩm này tuy không phải mới ra mắt nhưng hiện tại vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng các nàng mê BB Cream nói riêng và mỹ phầm Hàn Quốc nói chung ^^ 


Vào vấn đề chính nào <3

M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ Missha

World Best Seller BB Cream Specialized 3-in-1 BB cream with excellent covering plus UV screening, whitening and wrinkle care effect

Dòng M Perfect Cover này gồm có 2 màu phù hợp với làn da Châu Á gồm No.21 và No.23, màu của mình là màu No.21 - màu sáng nhất trong 2 màu với dung tích là 50ml. 



(ảnh trên shop)



Đây là hình dáng của em nó:



Để cây bút kế bên cho các nàng dễ hình dung chiều cao của hộp và tuýp kem nhé. Thiết kế hộp và tuýp kem sang trọng, dễ sử dụng, có thể thấy đối tượng chính Missha muốn nhắm tới là những nàng đã đi làm muốn có 1 loại BB Cream tốt có thể sử dụng ổn định lâu dài. Dung tích 50ml là khá nhiều so với các loại kem BB Cream khác (thường là 30ml).


Khi cầm lên tay thì to cỡ này. Một điểm mình rất thích ở bao bì của sản phẩm này là Missha có kèm theo vòi xịt, rất tiện lợi và đảm bảo vệ sinh, vì mình khá không thích dùng sản phẩm nền mà không có kèm vòi buộc phải dùng tay để lấy từ trong ra.




Vòi chắc chắn và dễ ước chừng lượng sản phẩm muốn lấy khi xịt lên tay.


M Perfect Cover BB Cream có mùi nước hoa thơm khá rõ, nếu nàng nào vốn không thích thì có lẽ sẽ cảm thấy hơi nồng, nhưng 1 tý rồi sẽ quen, với mình thì mình thích dùng kem nền/BB cream thơm thơm như vậy, lúc apply cũng cảm thấy mình xinh hơn :">




Màu 21 khi lên tay, mới đầu trông có vẻ khá sáng nhưng khi tán đều thì kem bắt đầu tiệp vào màu da rất tự nhiên.


Tán đều ra này, các nàng để ý chất kem không hoàn toàn matte mà hơi glow nhẹ, mình rất thích dạng BB Cream như thế này hơn là matte vì da mình là da hỗn hợp thiên khô, nếu matte quá thì dễ bị lộ các vùng da khô trên mặt. Chất kem rất mịn, mỏng nhẹ, tán đều dễ dàng bằng tay hoặc bằng cọ, trong ảnh là mình tán đều bằng tay.



Sau vài ngày sử dụng, mỗi ngày mình dùng 1 cách đánh kem khác nhau, ngày đầu mình dùng cọ Buffing Brush của Real Techniques, kết quả lớp BB Cream lên mặt rất mỏng mịn và cực tự nhiên, như hình dưới da mình khi không make up không được đều màu cho lắm và hơi thiếu sức sống, còn có cái vết thâm mụn ở má, thì khi đánh em M Perfect Cover bằng cọ lên da trông đều màu và căng hơn kha khá, vết thâm ở má cũng được che tốt.

(ảnh trên chỉ dùng BB Cream lên thẳng da, chưa đánh phấn phủ, bronzer hay blush)

Ngày thứ 2 mình chỉ dùng tay để tán, nhớ là phải rửa tay sạch mới được dùng nhé ^o^ Kết quả cho lớp BB Cream có độ che phủ tốt hơn so với dùng cọ, phù hợp cho hôm nào muốn da trông cực kỳ láng mịn và muốn che tốt các khuyết điểm, còn nếu hôm nào chỉ muốn nhẹ nhàng tự nhiên thì dùng cọ đánh như ở trên.

Trông flawless nhỉ <3 mình cực thích hiệu ứng khi lên da của BB Cream này!

Về màu sắc của màu No.21 này, khi xịt kem lên tay có thể các nàng sẽ lầm tưởng em này xám quá, sợ đánh lên da thì lại tái, mình cũng tham khảo 1 số chị review rằng cảm giác em này lên màu tái, nhưng bản thân khi trải nghiệm thì không thấy vậy. Khi mới đánh lên mặt màu kem sẽ hơi trắng xám 1 chút, nhưng mình thử để khoảng 5 10' thì kem từ từ tiệp màu với da mà vẫn giữ nguyên độ che phủ mịn màng, nên mình nghĩ việc kem hơi xám không đáng lo.



Nếu không sử dụng kèm phấn phủ và kem lót thì M Perfect Cover BB Cream bám được khoảng 4 - 5 tiếng trong điều kiện bình thường không quá nóng, nếu dùng kèm phủ và lót thì có lẽ hiệu quả sẽ tốt hơn. Mình để ý khoảng 4 tiếng là em nó bắt đầu hơi xuống màu rồi.


4.5/5


Ưu điểm:

Độ che phủ tốt
Tán kem dễ dàng
Màu lên da đẹp
Glow nhẹ, giúp da có sức sống hơn
Có SPF42 PA+++
Bám tốt
Bao bì tiện dụng
Không làm mình nổi mụn (da mình là da nhạy cảm)

Nhược điểm:

Xuống màu nhẹ
Giá hơi cao

Giá thành: 492.000đ - Sau khi tham khảo giá nhiều shop thì mình thấy ở đây bán giá ok nhất, được cái đảm bảo chính hãng vì hồi trước mình từng mua nhầm hàng fake của 1 shop trên 123mua ;_;
Mua tại: http://muasammypham.com/ -  đây là shop chuyên bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc và Mỹ chính hãng hoàn toàn với mức giá rất ok nên khi mua sắm cũng yên tâm hơn, mặt hàng cũng đa dạng.


You May Also Like

3 comments

  1. Can I ask that do you use this bb cream for cosplay? Thank you.

    ReplyDelete
  2. Bao bì nhãn mác chứa đựng sản phẩm mỹ phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp rất cao.
    Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm,đừng nên đưa tới tay khách hàng một sản phẩm không bao bì, nhãn mác.
    => Giải pháp IN TÚI GIẤY ĐỰNG MỸ cho doanh nghiệp tại XƯỞNG IN KINH TẾ là sự lựa chọn của hàng ngàn doanh nghiệp tại TpHCM
    IN KINH TẾ- NÂNG TÂM THƯƠNG HIỆU
    Link tham khảo: http://www.inkinhte.vn/san-pham-tui-giay-dung-my-pham-1020.html

    ReplyDelete