[Makeup Review] Moodmatcher Fran Wilson Lipstick - 12 Hour Lip Color - Red

by - 1:26 AM


Moodmatcher từng gây sốt một thời gian khá dài và được nhiều hot girl lăng xê, tuy bây giờ đã hạ nhiệt nhưng sẽ là một thiếu sót lớn nếu không reivew về em này. Hôm nay, mình sẽ review về màu đỏ. 


Moodmatcher là son gió hiện nay đang có 6 màu, mỗi màu sau khi lên môi sẽ ửng một sắc khác nhau, bám dai đến 12 tiếng. Mình đang có trong tay em màu đỏ. Ấn tượng ban đầu thì cực kỳ thích, vì màu sắc khi đánh lên môi rất tự nhiên. Mình dùng nhẫn vàng kiểm tra chì trong sản phẩm thì hầu như không thấy phản ứng vàng, nên đây là một sản phẩm an toàn. Giá tiền cũng cực kỳ mềm (120k) nên đây là một lựa chọn khá hoàn hảo. Thiết kế của em này cũng nhỏ gọn dễ xài.


Màu tự nhiên dễ sử dụng
Vì là son gió nên màu lên khá nhợt và phù hợp đánh lòng môi hay trang điểm tự nhiên. Để đánh được màu đỏ cả môi thì phải đánh đi đánh lại khoảng 10 lớp. Dùng em này để trang điểm đi chơi hàng ngày là không cần bàn cãi gì luôn, đánh lên dưỡng ẩm môi tốt và rất mượt mà vì đây là sản phẩm có chứa Vitamin E và tinh chất nha đam dưỡng ẩm.



Đúng như quảng cáo, Moodmatcher bám rất là chắc. Phải nói là quá chắc, bạn không thể dùng tay hay khăn giấy ướt để lau đi được. Mình sau khi sử dụng đã phải dùng tẩy trang gốc dầu dành riêng cho môi và một lớp tẩy trang nước những môi mình vẫn đỏ au và không có dấu hiệu trôi đi hết. Đây là lẽ là điều mình khá không thích, vì đi ngủ với một lớp son trên môi chắc chắn không tốt cho da của bạn. ;( Sáng tỉnh dậy khỏi đánh son môi vẫn còn đỏ. 


Không thể tẩy trang hết lớp màu
 3.8/5



 Ưu điểm:

- Màu sắc tự nhiên
- Giá thành dễ chịu
- Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng
- Ít chì
- Đánh lên môi khá mượt, không làm khô môi hay bong tróc


Khuyết điểm:

- Không thể tẩy trang được

Về điểm này mình nghĩ để dễ tẩy trang các bạn không nên đánh đậm cả môi, đánh đỏ lòng môi thì dễ tẩy trang hơn.


Giá: 120.000

Mua tại: http://muasammypham.com/





You May Also Like

2 comments