[Makeup Review] Etude House Ice Tint Balm PK001

by - 9:27 PM

Từ khi phát hiện gần nhà mình có shop bán mỹ phẩm Hàn chính hãng giá ok và rất nhiều hàng nên dạo này mình hay qua đó shốp ping cho thích :"> Tháng này đã mua khá nhiều thứ linh tinh, trong đó có em này:

Etude House Ice Tint Balm
Màu của mình là PK001


(hình trên web của shop)




Điều khiến mình chọn mua em này là vì cái hộp quá sức xinh của em nó, trước đó mình chưa hề xem bất cứ review hay biết về sản phẩm. Các bạn cũng có thể thấy sự đáng yêu dã man của bao bì sản phẩm đúng không :x Etude House có khác!



Thỏi son thiết kế hao hao em Baby Lips của Maybelline, màu thân son cũng chính là màu của chất son, nhìn rất bắt mắt và tươi sáng, mình lại còn bị cuồng màu hồng. Về bao bì thì có vẻ như Etude đã thành công trông việc lôi cuốn khách hàng bằng thiết kế siêu dễ thương như thế này rồi.


Theo như mọi người nói thì son này có mùi blueberry, mà mình chưa ngửi trái blueberry bao giờ chỉ mới uống thôi :(( Theo mình thì mùi hơi nồng, lần đầu ngửi thì hơi shock vì mùi lạ quá, cảm giác hơi nhựa nhựa, nhưng xài được mấy hôm rồi thì cũng quen, lâu lâu nhớ cũng bóc ra ngửi :P



Đây là cây son của chúng ta khi được vặn lên, màu rất yêuuuuu.
Và khi swatch lên tay thì trông thế này:



Lúc swatch lên tay thì mình cực kỳ ấn tượng màu hồng siêu dễ thương này <3 rất rất là xinh đúng không? Do là Ice Tint nên khi đánh lên sẽ lập tức có cảm giác mát lạnh trong vòng vài giây đầu, khá hay. Chất son mềm, chỉ cần 1 đường là lên như này (đối với trên tay) và tiệp vào da nhanh, dù lấy ngón tay miết vẫn không thấy ra tý màu nào.


Do là Tint nên khi sử dụng mình không đánh quá nhiều lần ngay 1 lúc, là sẽ đánh trước 1 2 đường rồi đợi em nó tiệp hẳn vào môi và lên màu dần, khi swatch lên tay thì là hồng neon nhưng khi lên môi thì khác biệt khá nhiều (độ khác còn tùy vào môi mỗi người nữa)



Màu son sẽ từ từ tiệp vào màu môi, tùy vào môi mỗi người mà màu sẽ hơi khác 1 chút, như lên môi mình hơi hồng đỏ chứ không phải hồng tươi neon như lúc lên tay >< Để 1 chút thì lớp son sẽ trở nên cực kỳ tự nhiên như là màu môi thật, không hề có cảm giác dầy hay bí môi hoặc nói đúng hơn là không hề cảm thấy như đang dùng son môi :D Môi trở nên tươi tắn hơn hẳn mà vẫn tự nhiên.


Trong điều kiện bình thường (ăn uống nhẹ) thì son giữ màu được khoảng 3 - 4 tiếng, nhưng màu sẽ xuống dần chứ không tươi như lúc mới đánh, nên mình thường đánh lại sau khoảng 2 tiếng để môi luôn tươi. 
Đánh cả ngày không làm khô môi tý nào. 
Không biết với môi mọi người như thế nào nhưng mình dùng son tint thì màu rất hay bị đọng thành 1 đường ở lòng môi :( trong khi thấy bạn khác dùng thì nó tự nhiên hơn chứ không bị 1 đường rõ như mình.




Ưu điểm:
Bao bì dễ thương
Lên màu đẹp
Không làm khô môi
Dễ dặm lại trong ngày
Bám lâu

Khuyết điểm:
Xuống màu dần
Mùi hơi nồng

Với mức giá rẻ (dưới 200k) thì Etude House Ice Tint Balm là 1 cây son thú vị và rất dễ thương xứng đáng nằm trong ví các nàng mê son. Với mình thì chỉ có 1 điểm trừ là xuống màu, còn lại mình khá ưng vì em này dễ dùng, lúc dặm lại cũng không cần soi gương mất thời gian, lại bền màu, không lem, uống nước không sợ dính son vào mép ly.

Giá: 170k
Mua tại: muasammypham.com

You May Also Like

0 comments