[Skincare Review] Merlot Moisturizer Natural Grape Seed Skincare

by - 8:03 PM

Xin chào mình đã trở lại với bài review mới <3 Sau 1 thời gian khá dài sử dụng kem dưỡng da ngày và đêm của Merlot thì mình quyết định hôm nay sẽ review em nó. Bộ dưỡng da của Merlot gồm 2 sản phẩm:
- Merlot Moisturizer - Natural Grape Seed Skincare, SPF15
- Merlot Moonlight Radiance Night Cream - Natural Grape Seed Skincare

 


Nói 1 chút về da mình, da mình là da hỗn hợp, mùa hè thì dễ ra dầu, mùa lạnh thì rất khô, dễ nẻ, da tương đối nhạy cảm, dễ nổi mụn. Mình đã sử dụng bộ Merlot này được khoảng 1 năm, chắc cũng đủ để đánh giá em nó rồi.


Hộp nhựa dày đơn giản nhưng khá chắc chắn, kích thước của 2 em nó khá to, dung tích 118ml, mình đã dùng được cả năm lúc lười lúc siêng mà vẫn còn khá nhiều *v* Hũ khá to nên không tiện để vác đi du lịch cho lắm, nếu cần mang theo để đi du lịch thì nên trích vào hũ nhỏ. Do đựng trong hũ nên lúc dùng sẽ khá mất vệ sinh nên mình phải rửa tay thật sạch mới dám vớt kem ra đắp.


Em này có mùi nho nhẹ nhàng, không cảm giác nức mũi vì em này là Fragrance Free, khi mệt mỏi ngửi rất thích, thỉnh thoảng buồn buồn mình cũng mở hũ ra ngửi hihi.




Hũ ban ngày màu tím nhạt còn hũ ban đêm màu trắng (khá lạ) =)) Nhưng cứ an tâm là khi apple lên mặt sẽ không hề bị tím da đâu, kem ban ngày thấm khá nhanh và tan vào màu da, nên đợi kem thấm hẳn rồi mới oánh make up lên. Còn kem ban đêm thấm chậm hơn 1 chút.
So sánh chất kem của kem ban ngày và ban đêm: Kem ban đêm dầy hơn kem ban ngày 1 tẹo thôi.


Khi đắp kem lên mặt cảm giác rất thoải mái vì kem cực kỳ mát lạnh, sau 1 ngày đi làm mệt mỏi thì đắp em này lên trước khi đi ngủ thì thích còn gì bằng :"> Sau đó chỉ việc tận hưởng mùi hương nho rất nhẹ nhàng và chìm vào giấc ngủ zzz (nhớ đợi kem ngấm hẳn rồi hẳn nằm nha!)

Lưu ý là không nên tham đắp quá nhiều kem để tránh cảm giác nặng mặt, nếu da bạn nào dầu thì sẽ cảm thấy nhờn hơn đó :D



Đây là da mình sau khi sử dụng bộ đôi Merlot đều đặn 1 năm nay, không hoàn hảo nhưng hầu như ít khi bị mụn hay bị bong tróc da, make up ăn phấn. Mọi khi mình make up kỹ đều phải dùng kem nền che khuyết điểm, nhưng hiện tại dù đi fes hay để chụp hình mình chỉ cần dùng BB Cream thôi là da đã lên ảnh rất đẹp và mịn màng.

Đây là sản phẩm rất tuyệt vời mà mình sẽ sử dụng cho tới hết hũ, nhất là vào mùa cuối năm trời trở lạnh, da mình dễ bị khô và nứt ở khóe mũi thì ngày nào cũng dùng bộ đôi Merlot này để "bơm nước" cho da.

Điều duy nhất mình không thích là em nó thấm vẫn chưa đủ nhanh như mình muốn, còn lại đều tuyệt vời! <3

You May Also Like

2 comments

  1. Cai tonner cua merlot xai cung thich lam do nang! Cai nuoc no tim rim luon nhung khi len mat khong bi tim dau! Sach va khong bi cang da khi su dung em no!

    ReplyDelete
  2. Cai tonner cua merlot xai cung thich lam do nang! Cai nuoc no tim rim luon nhung khi len mat khong bi tim dau! Sach va khong bi cang da khi su dung em no!

    ReplyDelete