Merry Christmas! - Các sản phẩm dưỡng da mình đang dùng

by - 8:24 PM

Trước tiên chúc mọi người giáng sinh vui vẻ ^v^ Mình ở nhà viết blog cho mọi người đây!
Năm ngoái mình đã post 1 bài về Quy trình dưỡng da của mình, năm nay mình đã đổi kha khá sản phẩm so với năm ngoái, da cũng tốt hơn hẳn so với năm ngoái nên mình sẽ update bài mới. Bài khá dài, các bạn ráng chịu đựng :P

Bài năm ngoái: http://pinkyfishbeauty.blogspot.com/2013/04/skincare-talk-quy-trinh-duong-da-cua.html

1. Sữa rửa mặt:


Trong năm nay mình dùng tận 3 loại SRM, vì loại cũ hết mình loại đi mua loại mới chứ không dùng lại loại cũ

NEUTROGENA Fresh Foaming Cleanser
Đây là lần thứ 2 mình mua lại em này, với mức giá 280k và dung tích khá nhiều thì em nó dùng được lâu. Da mình là da nhạy cảm, rất dễ lên mụn nên mình thường chọn các sản phẩm làm sạch da và dưỡng da dịu nhẹ, để đảm bảo da không đột ngột xuất hiện vài cái mụn đáng ghét. Em Neutrogena này còn tẩy trang rất tốt, có thể tẩy được cả make up waterproof mà không gây xót mắt. Điểm duy nhất mình không thích ở em này là cái vòi rất siđa ;_; Không hiểu sao mua 2 3 lần mà lần nào bóc ra cái vòi cũng bị hỏng :v toàn phải đổ ra tay.


Innisfree Green Barley Cleansing Cream
Sau khi dùng hết NEUTROGENA Fresh Foaming Cleanser, mình chuyển sang Innisfree vì đang khá hứng thú với sản phẩm của hãng này, em SRM Green Barley này mình bốc ngẫu nhiên thôi, không có tìm hiểu trước hay gì cả, nhưng chất lượng của em nó thì vượt ngoài mong đợi. Mùi thơm rất dịu nhẹ và có tác dụng xả stress, sau 1 ngày làm việc mệt nhọc, rửa mặt bằng sản phẩm này cảm giác thoải mái hẳn ra ý! Sau khi dùng xong da mình lúc nào cũng mềm mại hẳn ra và sờ vào cảm giác mát mát, chưa bao giờ em nó làm mình nổi mụn <3 Em này giá tầm 230 250k thì phải nếu mình nhớ không lầm, nhưng dùng khá hao, mình dùng được tròn 1 tháng thì hết sạch, mà không tài nào tìm được chỗ bán để mua xài tiếp :((
Đây là sản phẩm sữa rửa mặt mình thích nhất trước giờ và không có ý định đổi, nhưng do không có ai bán sẵn ở đây mà mình thì lười order nên đành phải đổi sang loại khác (nhưng vẫn của Innisfree, hihi)

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
SRM hiện tại mình đang dùng, vừa mua được tầm 1 tuần, tình hình hiện tại khá là ưa thích, sau khi rửa mặt cảm giác da "sạch boong kin kít" như quảng cáo nước rửa chén ý =)) Khác với em Green Barley là sau khi dùng xong da mềm mại thì em này đem lại cảm giác da rất sạch và chắc khỏe, chắc do tác dụng se khít lỗ chân lông lol, lỗ chân lông của mình có thu nhỏ lại 1 tý tý tý. Nhìn chung đang rất ưng, chỉ trừ điểm duy nhất là mùi của Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam không được dịu nhẹ như dòng Green Barley, mình thì thích dùng cái gì mùi nhẹ thôi. Em này không có tác dụng tẩy trang nhé.

2. Tẩy tế bào chết:

Từ năm ngoái tới năm nay mình vẫn trung thành với Queen Helene Mint Julep Natural Facial Scrub, nhưng vừa rồi mình đã dùng hết sạch cái hũ to khổng lồ ấy và chuyển sang dùng em này:

INNISFREE Wine Peeling Jelly Softener
Em này mình mới dùng được đêm qua thôi, sau khi dùng da cực kỳ mịn luôn! *O* Tuy sản phẩm ghi là làm từ rượu (?!) nhưng chả hiểu sao mình chẳng thấy mùi giống rượu tẹo nào, mà giống mùi siro nho hơn :D Mùi khá thơm và dễ chịu. Khi đắp lên mặt thì mình dùng 2 tay massage đều 2 bên mặt, sản phẩm sẽ dần khô lại và càng massage thì càng xuất hiện các miếng như da chết tróc ra ý (cái này mình chưa chắc lắm). Nhưng tóm lại sau lần đầu trải nghiệm thì rất ưng khoản da mềm hẳn ra, trông tươi tắn hơn nhiều!

3. Mặt nạ dưỡng da:

Ngoài mặt nạ bạc hà Queen Helene mình đã review ở đây và vẫn đang tiếp tục dùng (hết mua tiếp), thì hiện tại mình còn dùng thêm em này:
Skinfood Rice Mask Wash-off
Sản phẩm này có lẽ nhiều nàng đã không còn lạ lùng gì, mình tăm tia em nó lâu lắm rồi mà giờ mới có dịp mua, đã dùng được khoảng hơn nửa năm nhưng vẫn còn rất nhiềuuu, nhìn cái hũ ở ngoài có vẻ bé mà thực ra dùng được rất lâu. Đầu tiên là giá thành rất rẻ, nhưng chất lượng khá ok. Mình thường dùng em nó 1 tuần 1 2 lần tùy hứng, sau khi dùng da mềm mại, có tác dụng tẩy da chết nhẹ do có các hạt các gạo nhỏ lẫn trong chất kem. Khi nào thấy mệt mỏi hay da có vẻ khô thì mình dùng em nó, đắp lên mặt 15' và nằm relax, sau đó rửa lại với nước và massage da mặt bằng tay.

4. Toner:

Innisfree The Minimum Toner for Sensitive Skin
Lại là 1 sản phẩm khác của Innisfree, mình bị nghiện dùng Innisfree đó :P Em toner này chai rất bé, mình mua để tiện xách đi khắp nơi dùng khi cần. Toner dạng xịt nên dùng rất tiện, không cần phải chấm bằng bông, chỉ việc xịt thẳng lên mặt rồi dùng 2 tay vỗ nhẹ da mặt cho thấm, sau đó dùng kem dưỡng da là xong. Những hôm mặt mình khô, có dấu hiệu nổi mụn, mình xịt em này lên thì hôm sau mụn đỡ được 1 chút. Nàng nào da nhạy cảm, da khô thì nên thử nhé.

5. Kem dưỡng da:


- Merlot Moisturizer - Natural Grape Seed Skincare, SPF15
- Merlot Moonlight Radiance Night Cream - Natural Grape Seed Skincare
Đã review chi tiết ở đây: http://pinkyfishbeauty.blogspot.com/2014/12/skincare-review-merlot-moisturizer.html

Và cuối cùng là da mặt mình hiện tại:


Nói chung mình khá hài lòng với kết quả mà các em nó mang lại, hồi trước mình lười dưỡng da lắm luôn, nhưng dạo này mình đã chăm và dưỡng da đều đặn, sau khi dậy và trước khi ngủ đều phải dưỡng da theo thứ tự: Sữa rửa mặt > đắp mặt nạ (nếu tới lúc) > Toner > Kem dưỡng > Dưỡng môi.
Các người đẹp cũng cố gắng dưỡng da nhé, kết quả sẽ rất tuyệt vời đó :x

Hãy chia sẻ các sản phẩm dưỡng da mà các nàng đang dùng và cảm thấy tốt để bọn mình cùng chit chat nhé XD Nếu muốn hỏi về chỗ mua hay cần hỏi thêm gì về make up, dưỡng da các nàng có thể like facebook của bọn mình tại: https://www.facebook.com/PinkyFishBeauty

Và cuối cùng, chúc mọi người Giáng sinh và năm mới vui vẻ :D

You May Also Like

4 comments

  1. Ss ơi với mụn chìm thì phải xử lý như nào ạ ? Nó không sần sùi lắm đâu nhưng nhìn kĩ thì vẫn thấy, và không thể dùng bb cream che được luôn ạ
    Trước em có qua da liễu rồi, nhưng điều trị xong thì lại bị lại :(( Em đau lòng quá :(((((

    ReplyDelete
    Replies
    1. huhu kỳ vậy, chị chưa bị vậy bao giờ, hồi trước bị nổi nhiều mụn thì chỉ chủ trương kiêng đồ quá mặn, quá nóng, uống thật nhiều nước và luôn dưỡng da sạch thôi thì nó bớt dần theo tháng :(

      Delete
  2. À ss thấy the body shop dùng như nào ạ ? Em đang dùng cleaser trà xanh của nó và thấy ưng lắm ^^ Đang định phấn đấu cái toner nữa.
    Ss có rec eyecream nào không ạ đôi mắt ôn thi của em giờ nhăn nheo tàn tạ như U30 luôn :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. trà xanh của body shop thấy nhiều ng khen ghê mà ss chưa biết shop nào bán để thử >< ss chưa dùng eyecream bao giờ nên không biết khoản đấy rùi :(

      Delete