[Makeup Review] W7 Cosmetics – In the Buff Palette

by - 11:08 PM

Dạo gần đây mình có hứng thú với màu mắt trở lại, đặc biệt là các màu neutral, 1 hôm thấy shop mỹ phẩm mình hay mua có nhập về bảng màu mắt của W7 là dupe của Naked thế là mình cũng mua thử, vì tò mò không biết chất lượng dupe của em nó như thế nào.

W7 Cosmetics – In the Buff




In the Buff là dupe của Naked 2 các nàng nhé. Mình mua ở Bonita shop (HCM) với giá ~350k.





Bao bì rất đơn giản và gọn nhẹ, 1 hộp thiếc với thiết kế nắp đậy chắc chắn, không sợ bung ra khi để trong valy đi du lịch, mặt trước là tên sản phẩm in nổi. Bao bì của W7 In the Buff mô phỏng khá giống bao bì của dòng Naked 2.


Mặt sau là thành phần và tên của các màu mắt có trong bảng. Có tất cả là 12 màu mắt.




Và khi mở ra bên trong là 12 mỹ nhân đang đợi chúng mình khám phá <3 Tổng quan chấm điểm bằng mắt thì màu khá đẹp và rất giống với Naked 2. Điểm khác biệt là In the Buff không kèm gương nhưng tặng kèm cọ 2 đầu. Chất lượng cọ này theo mình đánh giá là rất tốt so với giá tiền, không phải dạng tặng mà không dùng được. Đầu chổi bắt phấn rất ok, các nàng nên giữ xài nhé :x


12 màu mắt theo tông neutral hoàn toàn, có 3 màu matte là 9 màu nhũ nhẹ.


6 màu đầu tiên từ trái qua phải gồm: Buff, Camel, Sand, Dust, Chocolate, Topaz. Trong đó Buff và Chocolate là màu matte.


6 màu kế tiếp gồm Earth, Storm, Silk, Wave, Thunder, Onyx. Trong đó Onyx là màu matte.


Dưới đây là swatch 12 màu khi lên tay mình, tất cả đều không sử dụng kèm base mắt. Màu lên rất tuyệt đúng không :x! Mình khá ấn tượng


- Buff là màu trắng kem matte, thích hợp để đánh làm nền trước khi đánh các màu khác lên mắt, lên khá mịn và dễ blend, không bị quá khô hay màu vụn.
- Camel: Camel là màu cam corel hơi vàng nhẹ, màu này là 1 trong những màu mình yêu thích trong bảng này, rất tiện dụng và dễ xài, độ blend khỏi chê.
- Sand: Sand là màu khá giống Buff nhưng có nhũ, thích hợp đánh khóe mắt hoặc highlight mắt.
- Dust: Cực kỳ mịn và đẹp, từ hồi còn dùng Naked 2 mình rất thích màu này, sang tới bảng In the Buff tuy không 100/100 như Naked nhưng màu này cũng đạt đc 95/100 rồi, đánh bầu mắt cực đẹp.
- Chocolate: Đây là màu mình thích nhất trong bảng này, tuy là màu matte nhưng mịn như nhung, rất dễ blend khi dùng cọ đi kèm của bảng, mình thường dùng để đánh khối cho mí mắt và đuôi mắt.
- Topaz: Màu nâu đất có nhũ, lên màu rất tốt, màu này mình ít dùng.


- Earth: màu vàng nâu, dễ blend và lên màu chuẩn, màu này mình cũng ít dùng vì mình chủ yếu dùng các màu tông nâu và cam nhiều hơn T_T
- Storm: Màu như hình, không biết tả sao haha. Nói chung màu xám khói
- Silk: Màu bạc ấm, đánh khóe mắt rất đẹp, phù hợp kiểu make mắt smokey nha :x Blend cùng màu đen trông rất sang.
- Wave: Màu nâu đậm, lại thêm 1 lựa chọn tuyệt vời khi đánh mắt smokey
- Thunder: Màu nâu đen, nếu nàng nào ngại đánh màu đen quá đậm thì có thể dùng em này để đánh đuôi mắt
- Onyx: Màu đen matte, lên khá tốt, mới đầu khi swatch các bạn sẽ cảm thấy em nó hơi nhạt, nhưng theo mình với màu đen như vậy là vừa, mình có thể điều khiển độ đậm nhạt dần dần chứ không phải kiểu bôi 1 phát là đen thui ngay T_T




Đây là mắt mình khi sử dụng bảng này và hoàn toàn dùng cọ kèm sẵn của bảng :x Mình rất thích dùng màu mắt neutral vì khi oánh lên dòm có vẻ chả rực rỡ gì cả nhưng lại đẹp và dễ make XD Hồi mới mua đồ make up kiểu cứ nhằm mua mấy cái màu mắt thật rực rỡ 7 sắc cầu vồng, nhưng xài 1 thời gian mới biết thiết thực nhất vẫn là màu mắt neutral các bạn ạ =)))



Nhìn chung đây là 1 bảng màu mắt đáng mua, nếu trong trường hợp bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho Naked 2 thì W7 In the Buff là 1 sự thay thế tuyệt vời cả về giá cả và chất lượng. Điểm trừ duy nhất mình dành cho bảng này là không có gương :( Còn lại không có gì để chê XD Để đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên luôn xài kèm với base mắt nhé.

Mua ở: Bonita Shop trên facebook
Giá: ~350.000đ

p/s: các nàng có thấy bài hôm nay hình ảnh đẹp hơn hẳn các bài trước không, là vì mình đã tậu 1 em máy ảnh khá ok để chụp sản phẩm chất lượng hơn đó :(( Sau này sẽ còn có cả clip make up nữa, các nàng nhớ đón xem nha :x

Đừng quên cập nhật tại facebook của chúng mình: 

You May Also Like

0 comments