[Makeup Review] BERRISOM Chu My Lip Tint Pack #Pure Pink

by - 10:53 PM

Cái son lột này hot bữa giờ mà giờ mình mới review hihi ngại quá, không biết nàng nào còn quan tâm em này không nhỉ?

Từ hồi cuối năm ngoái nghe xôn xao danh tiếng loại son chỉ cần bôi lên môi rồi lột lớp son ra là sẽ có được màu son siêu bám, thế là tự dưng em nó mang tên "son xăm", mà mình thì chả thích cái tên này, nghe cứ ghê ghê ý >_< Nên mình gọi là son lột nhé! (nghe còn ghê hơn lol)

BERRISOM Chu My Lip Tint Pack
#Pure Pink



Son này mình mua ở hoahuongduong shop với giá 170k, mình thường hay mua mỹ phẩm Hàn ở đây vì đảm bảo uy tín mà cô bán hàng rất dễ thương nhiệt tình tư vấn X">

Màu của mình là màu hồng, mới đầu mình định lựa màu đỏ nhưng sợ đậm quá nên thôi, rốt cuộc dùng xong mới nghĩ lẽ ra mình nên mua màu đỏ... Lý do thì các bạn đọc hết bài sẽ biết nha.


Dạng tuýp bóp ra để dùng, bao bì thiết kế khá cute và teen, mình không chê bai gì.



Mùi khá... hôi. Có lẽ hàng cố tình làm mùi kẹo ngọt, nhưng với mình mùi bị chua chua mà mình lại không thích tất cả các món mùi chua kể cả đồ ăn nên với mùi của em này mình khá dị ứng. Cũng may là nó không bám mùi lâu, lột ra xong là hết.

Chất son khi xịt ra là dạng gel trong suốt khá đặc, khi dùng các bạn đừng nên xịt ra tay mà từ đầu son khi xịt ra thì hãy apply thẳng lên môi nhé, vì nếu dùng tay sẽ rất là lộn xộn do gel này khá dính và khó blend.

Khi mới bôi lên môi:



Clip miêu tả việc "lột":


Lưu ý khi apply chúng mình phải apply dầy vừa đủ và đều, nếu không khi khô lại lúc lột ra sẽ rất khó lột được 1 mảng đều, ví dụ như trong clip khi lột ở môi dưới mình bị ngắt quãng vì ko lột liền mạch được ;( Nhưng lột môi trên thì nhẹ nhàng hơn:


Và những gì còn lại...


Mình phải để tầm 5 7 phút lớp gel mới khô hẳn và đủ để lột. Khi lột lớp gel ra không hề đau đớn hay bết dính hay chảy máu gì hết, rất nhẹ nhàng, các bạn cứ an tâm ở khoản này :D Môi mình trước khi lột đã được tẩy tế bào môi nhờ dưỡng ẩm trước khi ngủ.

Son lên môi màu hồng rất tự nhiên, đây quả là No-makeup Makeup rồi! XD Tuy nhiên mình vẫn thích nó rõ màu và đậm hơn 1 chút, đó là lý do vì sao mình nghĩ rằng từ đầu nên lấy màu đỏ, huhu.


Với mức giá dưới 200k thì đây là 1 cây son thú vị và dễ thương, phù hợp với những ngày mình muốn make up nhẹ nhàng mà môi vẫn có tí màu cho tươi, hoặc các bạn còn đang đi học mà không muốn make up phô trương quá.

+ Thích:
> Cách xài thú vị
> Màu dễ thương
> Bám tốt, ăn uống gì không bị dây màu
> Không làm khô môi

+ Không thích:
> Mùi (quá xá chua!)
> Khô lâu
> Xài hao

P/S: Để lại em này với giá 100k mới dùng 1 2 lần để review nhé XD Vì xong mục đích rồi mình cho em về tay người đẹp khác.

You May Also Like

4 comments

  1. Ôi hồi trước mình xem mấy bạn Hàn review e son này màu đỏ và mình thích mê rồi ^^
    Xong kiểu thấy chờ nó lâu khô lại thấy chán chán :)))
    Vì mình dùng e son Clio chờ nó khô hẳn đi để lâu trôi mà đã thấy mệt rồi ý ^^

    http://cherrybeautydream.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh lúc đợi nó khô rõ chán ý >_< Clio cũng có son lột hả nàng :x dòng nào thế

      Delete
    2. hihi...ko phải son lột mà son Clio Lipnicure ý :v
      Muốn lâu trôi như quảng cáo thì phải chờ nó khô hẳn đi...ko thì nhem nhuốc ngay :)

      Delete
    3. Ah son đó mình có từng thử 1 lần, công nhận nó siêu bám mà mịn phết :P

      Delete