[Skincare Review] Acne.org Regimen™ - bộ sản phẩm trị mụn

by - 9:03 PM

Xin chào, đây sẽ là bài review mà mình tốn nhiều thời gian nhất trước giờ để thực hiện, và cũng là bài mà rất nhiều nàng hối thúc mình viết :P

Acne.org Regimen™ - bộ sản phẩm trị mụn




Trước Tết mình bị dị ứng thời tiết lạnh nên nổi mụn ẩn khá nhiều, hoảng quá thế là sau 1 hồi tham khảo bộ Acne.org, mình đã quyết định vác về set sample để dùng. 1 set gồm sữa rửa mặt, treatment và kem dưỡng ẩm.

Da mình trước khi sử dụng (lúc này chưa bị nổi mụn ẩn), da không đều màu và hơi sần:


Sau đây mình sẽ tóm tắt hiện trạng da mình qua từng tuần sử dụng cho tới hiện tại:


  • Tuần 1: Chưa có gì xảy ra, da hơi đỏ lên nhẹ nhưng mụn ẩn chưa được cải thiện gì.
  • Tuần 2-3: Da bắt đầu lên mụn lẩn mẩn khắp mặt, da đỏ lên khá nhiều, 1 số vùng da trở nên khô hẳn thấy rõ >_<
  • Tuần 4: Cao trào xuất hiện, mụn được đẩy lên chi chít mặt, đặc biệt là vùng 2 má, cằm, hàm và 1 số chỗ trên trán, da lúc này của mình rất rất khô, 1 số khung vực ở mặt dưới còn hơi tróc da nhẹ, da rất đỏ và cực kỳ nhạy cảm. Ở tuần này mình hạn chế ra đường tối đa, vì 1 phần là cái mặt thấy gớm quá, ai nhìn cũng tỏ ra thương cảm =)) 1 phần là vì da lên mụn nhiều, ra đường gặp gió nó siêu ngứa, bình thường đã ngưa ngứa rồi, gặp gió là ngứa đến phát điên luôn, nên ở giai đoạn này phải cẩn thận hết sức các nàng nha.
  • Tuần 5: Mụn gần như không còn, chỉ còn lại vết thâm, da vẫn còn hơi khô, vùng quanh miệng còn tróc da nhẹ, nhưng bề mặt da hiện tại đã mịn màng hơn trước rất rất nhiều, da cũng bớt hẳn bị đỏ và không còn cảm giác ngứa dã man như trước.
  • Tuần 6+: Các vết thâm bắt đầu mờ dần, mụn cũng không còn nổi lên, khi sờ bề mặt da mình cũng không thấy cảm giác có mụn mẩn ở dưới nữa, thỉnh thoảng mình vẫn nổi 1 2 nốt mụn bé, nhưng hết rất nhanh nếu vẫn đều đặn sử dụng quy trình dưỡng da của Acne.org. Da không còn bị khô hay tróc ra nữa, đều màu hơn.


Hình ảnh da mặt mình theo tuần:


Tính tới nay đã khoảng 3 tháng mình chăm chỉ sử dụng bộ sản phẩm này, khi bắt đầu sử dụng mình đọc hướng dẫn là cần loại trừ các sản phẩm dưỡng da khác trong trường hợp sản phẩm có chứa các chất kị với bộ acne.org (bye bye sữa rửa mặt innisfree bye bye kem dưỡng merlot T__T), ngoài ra mình cũng hạn chế make up trong thời gian da đang đẩy mụn và ửng đỏ, nếu bắt buộc phải make thì sau đó phải tẩy trang ngay và tẩy thật kỹ, thật sạch.

Cảm nhận qua quá trình sử dụng:

- Sữa rửa mặt: Đây là sản phẩm mình thích nhất trong bộ sản phẩm của Acne.org. Sữa rửa mặt rất dịu nhẹ, hầu như không có mùi, không làm khô da 1 tý nào mà lại còn làm cho da mặt bạn được relax rất nhiều. Mình sẽ mua full size của em này :x (dù siêu mắc T__T)
- Treatment: Siêu khô, khi đánh lên cảm giác rất khô, nhưng mà hiệu quả.
- Kem dưỡng: Sau khi đánh treatment thì mặt rất khô, đó là lý do vì sao lại có em này nằm chung bộ, kem dưỡng có màu vàng nhạt, khi đánh lên cảm giác da hơi nóng, nhưng khá thoải mái, chất kem rất mịn và dễ blend, chỉ cần 1 ít là đủ cả mặt, dưỡng ẩm tốt, không làm mình đổ dầu.

Sau đây là 1 số tips cần lưu ý trong thời gian mình sử dụng Acne.org:

- Khi rửa mặt bằng nước sạch: Phải rửa sạch tay bằng xà bông rồi nhẹ nhàng pat pat nhẹ nước lên mặt chứ không được chà xát mặt bằng tay thô bạo, sau đó mới dùng sữa rửa mặt nhẹ nhàng lên bề mặt da.
- Khi lau mặt bằng khăn: Dùng khăn bông mịn, nhẹ nhàng đặt khăn lên mặt vài lần cho thấm sạch nước chứ không được chà xát mặt các nàng nhé, vì da chúng mình đang rất rất rất nhạy cảm mà.
- Hạn chế tối đa chạm tay lên mặt và cố gắng đừng gãi khi bị ngứa, nếu ngứa quá mình có thể rửa mặt nhẹ bằng nước rồi dùng khăn thấm nước cho sạch, chứ đừng gãi nhé.
- Khi đang đẩy mụn, đừng nặn mụn dù chỉ 1 cục =)) Chịu khó mặt kinh khủng khoảng 1 tuần thôi.
- Sử dụng kem chống nắng vào ban ngày khi ra đường. Ra đường bịt kín khẩu trang.
- Không tự ý xài kèm sản phẩm dưỡng da khác trong thời gian đang điều trị mụn bằng acne.
- Kiên trì, kiên trì và kiên trì. Khi sử dụng sản phẩm được khoảng 1 tháng, có thể bạn sẽ rất khổ tâm vì mụn thì không thấy biến mất mà lại còn đẻ thêm mụn nặng hơn trên mặt, nhưng như đã nói ở trên, phải trải qua quá trình thải mụn ra thì sau đó da (có thể) sẽ đẹp lên. Ngoài ra không phải da ai cũng phản ứng đúng quá trình, có bạn lên mụn nhanh, có bạn sẽ lên mụn chậm.
- Và cuối cùng là sản phẩm này không dành cho tất cả mọi người, mình chỉ review qua quãng thời gian mình sử dụng, chứ mình không khuyến khích rằng ai bị mụn thì nên xài, vân vân, nếu các bạn quan tâm sản phẩm, hãy chịu khó dành nhiều thời gian google để xem review nhé. Mình có đọc thấy 1 số trường hợp có phản ứng không tốt khi sử dụng, nhưng đa phần còn lại vẫn là đánh giá rất tốt về khả năng trị mụn từ nhẹ tới nặng của nó.

Giải đáp các câu hỏi mà mình nhận được:

Q: Da tớ khô/dầu/hỗn hợp/blah blah thì xài bộ Acne.org được không?
A: Theo như mình biết thì bộ sản phẩm này dùng được trên mọi loại da có vấn đề với mụn từ nhẹ tới nặng, nhưng mình KHÔNG PHẢI là bác sĩ da liễu, nên mình không thể khẳng định hay quyết định thay các bạn, cho nên hãy chịu khó google, đọc đọc và đọc thật nhiều. Tham khảo review của rất nhiều người đẹp khắp thế giới đã sử dụng sản phẩm Acne.org ở đây: http://www.makeupalley.com

Q: Nam có sử dụng được không?
A: Người 'sáng chế' ra sản phẩm này là nam, nên nam cũng dùng được nhé :D Nhắc lại: Các bạn cũng nên tìm hiểu thêm cho đảm bảo

Q: Có se lỗ chân lông không?
A: Da mình không bị lỗ chân lông to nên mình không để ý.

Q: Có được nặn mụn trong quá trình lên mụn không?
A: KHÔNG KHÔNG KHÔNG VÀ KHÔNG. Cho dù không phải là đang đẩy mụn mình cũng không khuyến khích là nên nặn mụn, vì khi bạn nặn mụn là đang làm cho da bị tổn thương và mụn sẽ tệ hơn thôi.

Q: Sau khi đẩy mụn các vết thâm có mất nhanh không?
A: Với trường hợp của mình thì vết thâm do mụn bị đẩy lên hết khá nhanh, trong vòng 1 tuần là không thấy bị thâm nữa. Nhưng còn tùy vào mỗi người nữa nhé.

Q: 1 bộ sample xài được bao lâu?
A: Với bộ sample mình mua thì mình dùng được khoảng 2 tháng hơn.

Q: Khi dùng Acne.org thì mình có nên dùng chung với các sản phẩm dưỡng da khác không?
A: Mình nghĩ là vẫn được nhưng nếu dùng mà thấy nổi mụn thì ngưng dùng nhé.

Q: Sau khi ngừng sử dụng thì mình có bị mụn trở lại không?
A: Có, vì không có sản phẩm nào là giúp bạn mãi mãi không bị mụn, Acne.org chỉ giúp bạn làm sạch da, chữa trị vấn đề da mụn lâu năm dai dẳng chứ không hỗ trợ bạn miễn nhiễm với mụn vĩnh viễn đâu :D

Q: Bao nhiêu tuổi thì mình có thể dùng?
A: Theo mình thì bạn nên sử dụng sau 20 tuổi, vì lúc đó da đã khá ổn định.

Q: Mình có nên sử dụng Acne.org không?
A: Tùy bạn, mình chỉ review chứ không phải dụ dỗ bạn mua sản phẩm. Nếu da bạn có vấn đề về mụn, thì đây là 1 sản phẩm bạn nên CÂN NHẮC và TÌM HIỂU kỹ, như đã nói ở trên không phải tất cả mọi người đều hạp nên mình phải cố gắng tìm hiểu trước khi sử dụng bạn nhé. Hãy tự chịu trách nhiệm với làn da của mình ^_^

Mua ở đâu:

Nếu mua full size thì siêu mắc, nên mới đầu mình mua set sample thôi, set gồm 3 món là 500k. Mình mua ở shop Alobanhmi: https://www.facebook.com/alobanhmi

Và đây là da mặt hiện tại, không sử dụng make up nền, không filter, không cà da, chỉ chụp dưới ánh sáng đẹp ^.^


Chúc các nàng trị dứt mụn :x
-----------
Đây là bài mình tự viết từ A > Z với rất nhiều thứ tâm và thứ huyết, nên các nàng muốn copy or share thì nhớ để lại link nghen <3

You May Also Like

45 comments

  1. Mình đang ở cuối tuần 4, da cũng cải thiện đáng kể, nhưng mà mình bị tróc da, nhất là phần quanh miệng và vùng quai hàm. Không biết là về sau hiện tg này có cải thiện ko hả bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có đó bạn từ từ chỗ đó sẽ hết bị ^_^

      Delete
    2. uhm. Mình cũng mong thế. Nó tróc da kinh khủng luôn. Nhất là khi dùng kcn vào thì hiện ra luôn. Đi ra ngoài ngại ơi là ngại. Tối nào cũng tẩy trang bằng dầu nho nó ra 1 đống da chết mà hôm sau lại thấy tróc tung tóe luôn. TT.TT Hay là mình dùng dưỡng ko đủ nhỉ, mình dùng có 2ml thôi ah.

      Delete
  2. chào bạn. da bạn trước khi dùng bộ sản phẫm này ntn vậy? da mình chỉ có mụn cám hai bên gò má + mụn ẩn li ti dưới cằm thôi, ít khi có mụn bọc lắm. Kg biết da mình dùng loại này đc kh? b biết thì chia sẻ dùm mình với. thks bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc là dùng được đó bạn, da mình trước khi dùng cũng li ti mụn ẩn với mụn cám, đầu đen này nọ thôi, dùng xong nó xả hết mụn thì da đỡ hẳn ^^

      Delete
  3. ok thanks b. mình sẽ mua bộ này về dùng. À, trong quá trình mụn nổi lên bạn có lấy nặn mụn ra không hay rửa mặt nó tự bong ra vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry bạn giờ mình mới thấy comment >< đừng nặn nha bạn, nó sẽ tự ra rồi tự hết

      Delete
  4. Bạn ơi mình cũng mua bộ share ở alobanhmi và được hướng dẫn là dùng treatment mỗi lần lượng cỡ lõm to của thìa múc kem được cho kèm, nói là nếu đầy lõm đó thì khoảng 2ml,có lấy 2 lần thì cũng không nhiều lắm, mà mình coi hdsd của ance.org thì hình của nó bảo 4ml là cỡ dài 1 ngón tay lận http://www.acne.org/regimen.html, nên mình đang băn khoăn là lượng mình dùng đã đủ lượng chưa :D Mà cho mình hỏi bạn dùng số lần ra sao, tại mình chỉ mới dùng khoảng 3 tuần mà thấy có vẻ như sắp hết treatment rồi ( tuần 1 mình dùng mỗi tối, tuân 2 sáng/tối -do mình đọc lộn giai đoạn nên dùng quá đà :D, tuần 3 thì mỗi sáng và 3 đêm- y như GĐ2 trong hướng dẫn.) Thanks bạn vì đã review ^^!

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 lần mình bôi treatment thì mình lấy 1 lượng nhỏ cỡ 2/3 hạt đậu thôi, vì mình thấy nhiều review bảo là nếu 1 lần bôi nhiều quá thì dễ bị sưng mặt hơn bình thường, tới nay mình vẫn còn 1/3 lượng treatment trong hũ sample ý, 1 ngày mình bôi treatment 2 lần, sáng và tối :D

      Delete
    2. một tuần đầu mình dùng 1 lóng tay, sáng tối. Mình thấy da mình dễ thích nghi với nó nên tuần 2 dùng trải dài 1 ngón tay. Chỉ bắt nắng nhiều hơn thôi bạn =))) vì mình chi tiền cho nó nên chẳng còn tiền mua kem chống nắng. Vậy là 1 tháng làm Bao Công =))))

      Delete
  5. Ban đầu bạn dùng treatment thế nào? Minh được hdsd là 1 2 tuần đầu chỉ dùng 2 lần/ tuần thoi. Hết tuần r mà chưa thấy gì, da vẫn đổ nhiều dầu

    ReplyDelete
  6. Mình dùng cái này kết hợp với serum C đc ko nhỉ? Vì dùng nó mình đen quá, mình chỉ toàn ở nhà thôi, vẫn rất đen. Da mình rất trắng dù ko dùng dưỡng, chỉ có cái mặt dùng acne.org đen hẳn đi. =)))

    ReplyDelete
  7. b ơi có thể cho m biết sp này kị các chất j không, m muốn kiểm tra xem các mỹ phẩm của m để tránh bị kích ứng. vì m đang dùng dưỡng ẩm clinique và srm caudalie nên chỉ mua mỗi treatment của bộ acne.org này đc k nhỉ. trc m có dùng megaduo cũng có benzoyl 2,5 % cùng routine thì thấy k sao :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình làm mất tờ giấy đó rồi, bạn pm người bán hỏi thử nha. ^^

      Delete
    2. Meimei chibi cho mình đăng ké chút Mình có 1 treatment size 8oz mình dùng 2 lần thấy ko hợp nên muốn thanh lý. Bạn nào sài thấy hợp liên hệ mình 0986476334. Mình để giá hạt dẻ cho nhen. 500k thôi. Mua mới 700k

      Delete
    3. Meimei chibi cho mình đăng ké chút Mình có 1 treatment size 8oz mình dùng 2 lần thấy ko hợp nên muốn thanh lý. Bạn nào sài thấy hợp liên hệ mình 0986476334. Mình để giá hạt dẻ cho nhen. 500k thôi. Mua mới 700k

      Delete
  8. Mình apply treatment lên thì vẫn ổn. Đến Apply moisture thì mặt nóng, da đỏ lên. Bạn có bị vậy không? Mình xem review thấy bảo moisture của acne.org không hiệu quả, chỉ dùng cleanser và treatment thoi còn hiệu quả hơn.
    Mình ở tuần 3 rồi, vẫn mọc mụn mới. Mụn cũ vẫn còn :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trong ảnh bài này của mình ở tuần 4 mặt mình đỏ chót luôn ý bạn, lúc mình apply mois thấy hơi rát nên chỉ apply vừa phải.

      Delete
  9. Bạn dùng có thấy da đen hơn không? Tớ thấy da đen và tối hơn hẳn. Mẹ tớ cũng bảo lúc đi du lịch về k thấy đen, sao giờ đen dữ vậy (sau khi đi du lịch về tớ mới bắt đầu dùng acne.org)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ cũng ko nhớ nữa, mà hình như có đen đi thật, bây giờ thì hình như bình thường lại rùi, tại mình cũng chả chăm dưỡng trắng nên ít để ý :(

      Delete
  10. Còn cái khoản lột da và đỏ thì sao ấy? Mình thì k thấy nhưng nhiều người bảo nhìn mặt mình kiểu sưng sưng. BẮt đầu tuần 3 da mình bắt đầu lột khá nhiều, nhất là khu vực quanh miệng vÀ cằm. Ấy có advice nào cho mình không :)?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh theo bạn tả thì khá giống với tình trạng da tớ lúc lên mụn ý, nói chung mình chỉ cố gắng ko gãi, tiếp tục làm theo quy trình rùi từ từ nó ra hết mụn thôi hà :D

      Delete
    2. B Jewlly Tran ơi, cho m hỏi hiện tại da bạn đã ổn hơn chưa?
      M đang ở tuần3 nhưng sau khi bôi treatment thì da rát dã man. Ban ngày nhìn thấy rõ da bị tróc vảy lun. M dùng 1 lần/ ngày thui mà còn bị khô và tróc da nữa. Huhu

      Delete
    3. Da tớ ổn nhiều rồi,. Tới kì nổi lác đác. Vẫn còn xài treatment nen vẫn thấy da khô và bong tróc nhẹ, mình không dùng moisture mà dùng aha. Da bạn phản ứng thế là cũng bình thường thoi. Hồi bị mặt tớ cũng ghe lắm, đi làm đeo khẩu trang suốt cả tháng

      Delete
  11. B dùng kcn nào trong quá trình sử dụng acnes.org? M k dùng và da đen đi thấy rõ. B có như vậy k

    ReplyDelete
  12. B dùng kcn nào trong quá trình sử dụng acnes.org? M k dùng và da đen đi thấy rõ. B có như vậy k

    ReplyDelete
  13. Mình cũng k dùng Kcn gì cả, nên da đen thui.
    Mình dùng hết 1 tháng, da cũng quen với treatment nhưng mà giờ thêm aha vo thì da lại ĐỎ quá chừng

    ReplyDelete
  14. Mọi người mới dùng thì dùng liều lượng thế nào, chỗ alobanhmi hướng dẫn là tuần đầu dùng 2l/1 tuần vào buổi tối thôi, mà mình nôn nóng quá tối nào cũng dùng luôn, có sao không nhỉ? Minh dùng dc 4 tối rồi thấy da khô đi nhưng chưa thấy hiện tượng gì nhiều

    ReplyDelete
  15. Khi sử dụng sp mà không tự nặn mụn được thì có nên ra tiệm ngta nặn cho ko?

    ReplyDelete
  16. Cảm ơn bạn về bài hay. Nó thật ý nghĩa với mình. Mong bạn viết nhiều bài mới hay cho mọ người tham khảo. Mình có 5 bài viết về làm đẹp muốn chia
    Sinh tố giảm cân
    Ăn gì da trắng mịn
    Ăn gì chống lão hóa da
    Cách trị nứt gót chân
    Chăm sóc móng tay

    ReplyDelete
  17. bạn không lấy nhân mụn ra, mà nó tự bật ra à. Mình đi spa nó lấy mụn be bét quá, mà không lấy thì không biết đến bao giờ nó mới hết lần mẩn ở mặt. mình bị mụn ẩn hai bên má và trán :(

    ReplyDelete
  18. Chị ơi, e dùng đc 2 tháng rưỡi rồi mà e thấy mụn mọc ngày càng dày hơn :(( c cho e hỏi là có đc dùng máy rửa mặt trong lúc này ko ạ? E dùng foreo luna cũng gần đc tháng rồi, ko biết có phải vì mrm mà tình trạng mụn ngày càng tệ hay ko :(

    ReplyDelete
  19. Chị ơi khi mới bắt đầu sử dụng acne.org thì một tuần chị dùng mấy lần ?

    ReplyDelete
  20. Chị ơi khi mới bắt đầu sử dụng acne.org thì một tuần chị dùng mấy lần ?

    ReplyDelete
  21. Hic, to cung dung acne buoc sang tuan 5 roi ma van thay i xi, da cai thien duoc 1 xiu roi truoc, trong va sau period mun van noi am am! Tom lai la 1 thang 4 tuan thi da to chi bot mun duoc 1 tuan thoi! Mat to van do dau sau 4 tuan dung acne chu khong nhu huong dan la da se sieu kho? Khong le to phai chung song suot doi voi mun sao? Oh, no!

    ReplyDelete
  22. Pinky cho mình đăng ké chút Mình có 1 treatment size 8oz mình dùng 2 lần thấy ko hợp nên muốn thanh lý. Bạn nào sài thấy hợp liên hệ mình 0986476334. Mình để giá hạt dẻ cho nhen.

    ReplyDelete
  23. Pinky cho mình đăng ké chút Mình có 1 treatment size 8oz mình dùng 2 lần thấy ko hợp nên muốn thanh lý. Bạn nào sài thấy hợp liên hệ mình 0986476334. Mình để giá hạt dẻ cho nhen.

    ReplyDelete
  24. Mình dùng được gần 2 tuần rồi, mình apply treat và moi thì không bị rát gì cả nhưng mụn nó lên kinh khủng lắm bạn, toàn mun bọc thôi lốm đốm đỏ hết cả mặt, khi sờ vào cảm giác da rất khô và nhám nhưng được cái mấy cái mụn bọc cũng nhanh khô, khoảng 2 ngày là nó khô lại rửa mặt chỉ khẩy nhẹ là ra. Mình thấy mụn nó lên kinh khủng quá, hai bên má thì lốm đốm đỏ cả, vùng cằm và quanh miệng cũng nổi mụn li ti rất nhiều. Bạn cho mình hỏi phản ứng như thế là bình thường hay có vấn đề gì không bạn hay do da mình không hợp ??? Cái mặt bây giờ nó kinh khủng quá, rầu hết sự, tự ti dzã man không muốn đi đâu cả, huhu. Thanks bạn trước :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. M đang ở cuối tuần 3. M bị rát và ngứa dã man, mụn đầu đen ở mũi đc đẩy lên gần hết, còn mụn 2 bên má thì thành mụn mủ có đầu trắng khoảng 3 ngày thì rụng cồi. Da m tối màu đi thấy rõ lun, buổi trưa thì nhìn đỏ lên kinh lắm.
      Cố gắng lên bạn. M ngày nào cũng lên xem thêm review về sp này để lấy thêm động lực hết á.
      Có 1 chị trên youtube cũng review sp này. C ấy nói v m là đừng để ý đến mụn và cứ aply sp đều đặn rồi sẽ có lúc giật mình k bít mụnđã đi đâu hết.
      Cố lên b ơi

      Delete
    2. Mình thì không thấy mụn đầu đen nó trồi lên mà mụn ẩn với 2 bên má nó thành mụn mủ đầu trắng cả, cũng khoảng 2,3 ngày nó khô lại bạn ơi, sáng ngủ dậy soi gương đếm cũng chục cái to nhỏ mà đắng lòng, hjc, mặt mình cũng nổi đỏ kinh lắm, mình cũng ở đầu tuần thứ 3 như bạn nè

      Delete
    3. Ban HOng ngan va thao nhu oi, mot thag roi da hai ban da het chua? minh dag o tuan thu 3 ..cac ban cho minh feedback lay đông lực với :<<

      Delete
  25. Các bạn ơi, do đợt vừa rồi mình cũng bị mụn nên có nhờ người nhà xách từ Mỹ về cho mình 2 bộ Acne.org size lớn. Mình dùng hết 1 bộ là da ổn rồi, nên giờ còn 1 bộ, để không thì cũng phí quá nên mình nhượng lại cho bạn nào có nhu cầu nhé. Này là do người nhà mình xách về, nên mình lấy giá web chứ không có ship gì các bạn nhé. Sẽ có discounts cho bạn nào nhiệt tình có ý định muốn mua. Các sản phẩm trong 1 bộ đó gồm: 2 chai Mois. (1 chai: 16oz và 1 chai 8oz), 1 chai AHA (16oz), va 1 tuýp treatment (16oz). Bạn nào có nhu cầu, thì liên hệ mình theo SĐT: 01267 267 035, nt hay gọi đth đều OK nhé. Thanks mn and Have a nice day !

    ReplyDelete
  26. cho em xin link sản phẩm được không chị ơi ?

    ReplyDelete
  27. cho em xin link sản phẩm được không chị ơi ?

    ReplyDelete
  28. Có điều trị được nám da ở phụ nữ có dấu hiệu tiền mãn kinh không?

    ReplyDelete